ใครไม่อยากได้ก็บ้าแล้ว! ซานโต้ ยืดอกปฏิเสธกินเกาเหลา คาริม เบนเซม่า

ใครไม่อยากได้ก็บ้าแล้ว! ซานโต้ ยืดอกปฏิเสธกินเกาเหลา คาริม เบนเซม่า
นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เทรนเนอร์ อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนไม่อยากได้ตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมเก๋า เพราะเล่นไม่เข้ากับแท็คติก ยืนยันมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ "เบนซ์" และผู้เล่นทุกคน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  อัล-ชาร์ค อัล-อาวซัต (Al-Sharq Al-Awsat) หนังสือพิมพ์ในซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า เอสปิริโต้ ซานโต้ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารอัล-อิตติฮัดว่า เบนเซม่า ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตน และเขาไม่เคยขอให้ดึงตัวมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยังคงได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริง และจัดการซัดประตูแรกให้กับทีมในเกมที่ไล่ต้อน อัล ริยาดห์ 4-0 โดยงานนี้ เอสปริโต้ ซานโต้ ต้องการเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจน ด้วยการยืนยันว่าไม่ได้กินเกาเหลากับ ตำนาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน

"ผมได้อ่านข่าวจากสื่อเรื่องความสัมพันธ์ของผมกับ คาริม เบนเซม่า ว่าไม่ค่อยดี ทุกๆ คนที่รู้จักผมรู้ว่านี่เป็นเรื่องไร้สาระ ความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะทุกคนดีเยี่ยม เราเป็นกลุ่มทีมที่แข็งแกร่ง เรามีความสุขกับนักเตะทุกคน เราแฮปปี้ที่ คาริม อยู่ที่นี่ร่วมกับเรา"

"เขามีความสุขเวลาที่ได้อยู่ในสนาม คุณสามารถเห็นเรื่องนี้ได้ เขารักการเล่นให้กับ อัล-อิตติฮัด ผมเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เราเป็นกลุ่มทีมที่แข็งแกร่ง นี่คือขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด" อดีตนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X