ภาพแรกแข้งใหม่ ! ราสมุส ฮอยลุนด์ โผล่สตูดิโอถ่ายถาพก่อนเปิดตัวแมนยู

ภาพแรกแข้งใหม่ ! ราสมุส ฮอยลุนด์ โผล่สตูดิโอถ่ายถาพก่อนเปิดตัวแมนยู
"เดลี่ เมล" สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยภาพที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก กำลังออกมาจากสตูดิโอถ่ายภาพก่อนที่จะเตรียมเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,024 ล้านบาท)

แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้กองหน้าคนใหม่มาร่วมทัพแล้ว หลังพวกเขาสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ อตาลันต้า ได้สำเร็จ และ ฮอยลุนด์ ก็เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายรวมทั้งเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญากับทัพ "เร้ด เดวิลส์" เป็นเวลา 5 ปี 

สำหรับตอนนี้ หัวหอกจากแดนโคนม วัย 20 ปี เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เรียบร้อย และมีรายงานว่านักเตะได้มาที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ ว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้ว อย่างไรก็ตาม แมนฯยูฯ ยังไม่ประกาศเรื่องการคว้าตัว ฮอยลุนด์ มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่คาดว่าจะชูเสื้อเป็นแข้ง "ผีแดง" อย่างเป็นทางการก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ  ล็องส์ ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ 

ล่าสุด "เดลี่ เมล" ได้เปิดเผยภาพ ฮอยลุนด์ ควง ลอร่า โร้ด ซอนเดอร์การ์ด แฟนสาว ออกมาจากสตูดิโอถ่ายภาพ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่านักเตะทำการถ่ายภาพ และคลิปวีดิโอ เพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวในฐานะแข้ง "เร้ด เดวิลส์" แต่กระนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าฝ่ายไหนที่เป็นคนจัดการเรื่องนี้ แต่เชื่อว่านี่เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะมีการประกาศการเป็นสมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  

ทั้งนี้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก จะกลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ที่ย้ายมาค้าแข้งในสังเวียน "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม" โดยก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าตัว เมสัน เมาท์ มาจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ อ็องเดร โอนาน่า โกลจอมหนึบจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X