ตัวแทน เจอร์เก้น คล็อปป์!อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ชี้ชัดใครเหมาะสมที่สุด

ตัวแทน เจอร์เก้น คล็อปป์!อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ชี้ชัดใครเหมาะสมที่สุด
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ระบุชื่อกุนซือที่คู่ควรต่อการได้สานงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในรั้ว แอนฟิลด์ ออกมาแล้วหากถึงเวลาที่ยอดผู้จัดการทีมด๊อยทช์จะอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์

คล็อปป์ เหลือสัญญากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2026 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวปฏิเสธการรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน เนื่องจากพร้อมทำงานให้กับ เครื่องจักรสีแดง ต่อไปตามที่ลงน้ำหมึกเอาไว้

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า คล็อปป์ ไม่คิดขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกทันทีที่หมดสัญญากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก โดยในกรณีนี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกของสโมสรเผยว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า เหมาะที่จะได้รับงานแทน

"ผมชอบ อูไน เอเมรี่ เสมอ เขาเข้ามารับงานที่ วิลล่า พาร์ค เดือนต.ค. ผมรู้ว่าเขาไปได้ไม่สวยกับ อาร์เซน่อล แม้เขาจะพาทีมเข้าชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก และแพ้ เชลซี ก็ตาม" ฟาวเลอร์ กล่าวกับ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 30 ก.ค. ถึงอดีตโค้ช บียาร์เรอัล ที่โดนทีม ปืนใหญ่ ปลดออกจากตำแหน่งในปี 2019

"สิ่งที่เขาไม่สมควรได้รับคือการถูกล้อเลียนในเวลานั้นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากความเข้าใจภาษาอังกฤษของเขาไม่ได้สมบูรณ์แบบ"

"มันไม่แฟร์เลย ผมคิดมาระยะหนึ่งแล้วว่าเขาเป็นยอดผู้จัดการทีม"

"จะอย่างไรก็ตาม มีอยู่ช่วงหนึ่งเมื่อซีซั่นก่อนซึ่งมีการพูดกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไปจาก ลิเวอร์พูล ผมคิดกับตัวเองว่าผมพร้อมที่จะให้ เอเมรี่ เป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล คนต่อไป ผมไม่อาจยกย่องเขาได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X