ฟังหูไว้หู!ลือ จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่พอใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระหว่างนัดชิงดำ ยูโร 2024

ฟังหูไว้หู!ลือ จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่พอใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระหว่างนัดชิงดำ ยูโร 2024
มาร์ค อ็อกเดน นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น ระบุ จู๊ด เบลลิงแฮม มีชอตแสดงความไม่พอใจใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในนัดชิงดำของ ยูโร 2024 ก่อนที่ อังกฤษ จะแพ้ สเปน

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีจังหวะที่ตะโกนใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อเรียกร้องให้อีกฝ่ายทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างสักที ระหว่างนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2024 ตามรายงานของ มาร์ค อ็อกเดน นักข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง

อังกฤษ เล่นได้ย่ำแย่อยู่พักใหญ่ในนัดชิงดำจนถูกขึ้นนำไปก่อน และถึงแม้พวกเขาจะตามตีเสมอได้แต่สุดท้ายก็มาเสียประตูในช่วงท้ายเกมจนทำให้ต้องแพ้ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน

อ็อกเดน เผยว่า "จู๊ด เบลลิงแฮม มีจังหวะที่โมโหหนักมากๆ ผมไม่รู้หรอกนะว่ากล้องจับจังหวะดังกล่าวได้รึเปล่า แต่ไม่นานก่อนที่ เคน จะโดนเปลี่ยนตัวออกน่ะ เบลลิงแฮม แสดงท่าทางเดือดดาลใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอนอยู่ที่ข้างสนาม"

"ท่าทางของเขามันราวกับต้องการจะบอกว่า -เปลี่ยนอะไรหน่อยสิ ทำอะไรบ้าง- แล้วจากนั้น (แฮร์รี่) เคน ก็โดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งทันทีที่ เคน โดนถอดออก และ วัตกิ้นส์ กับ โคล พาลเมอร์ ลงมาแล้วน่ะ อังกฤษ ก็เล่นได้ดีขึ้นเยอะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X