สำลักความสุขทั้งประเทศ ! ขุนพลสเปนขึ้นรถบัสแห่ฉลองแชมป์ยูโร 2024

สำลักความสุขทั้งประเทศ ! ขุนพลสเปนขึ้นรถบัสแห่ฉลองแชมป์ยูโร 2024
ขุนพลและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติสเปน เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเมืองนอนอย่างปลอดภัย และไม่รอช้าจัดการทำภารกิจต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งขึ้นรถบัสแห่ฉลองแชมป์ยูโร 2024 ร่วมกับประชาชนเพื่อนร่วมชาติที่ออกมาให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง

ทีมชาติสเปน เดินทางกลับถึงกรุงมาดริดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูโร 2024 ที่ดินแดนเยอรมนี โดยเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของพวกเขาในทัวร์นาเมนต์นี้

ทัพ "กระทิงดุ" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบ อังกฤษ 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผงาดคว้าโทรฟี่ "อองรี เดอ โลเนย์" มาครอบครองได้สำเร็จ พร้อมทำสถิติคว้าชัยชนะ 7 แมตช์รวดในศึกยูโรครั้งนี้

สำหรับตอนนี้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ และบรรดานักเตะรวมทั้งเหล่าสตาฟฟ์โค้ช เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอนด้วยความปลอดภัยแล้ว และไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นทุกๆ คนถูกเชิญให้ไปยังพระราชวังซาร์ซูเอล่า ที่ประทับของสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเป้ที่ 6 ซึ่งพระองค์ทรงร่วมฉลองกับทีมที่สนามโอลิมเพียสตาดิโอน เมื่อวันอาทิตย์ด้วย

ตามด้วยการเดินทางไปยังพระราชวังมอนโกลอาซึ่งเป็นทำเนียบนายกรัฐมนตรีสเปน เปโดร ซานเชซ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจอย่างเป็นทางการแล้วเหล่าขุนพลทัพ "กระทิงดุ" และสตาฟฟ์โค้ชทุกคนไม่รอช้ารีบขึ้นรถบัสเปิดหลังคาเพื่อแห่โทรฟี่แชมป์ไปตามท้องถนนในใจกลางเมืองหลวงประเทศสเปน

ตลอดระยะทางที่รถแห่แชมป์ผ่านเต็มไปด้วยประชาชนที่ออกมาให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีมากมายมหาศาลจากทั้งสองฝั่งถนน โดยมีการผ่านไปยังถนนสายสำคัญมากมายก่อนจะไปจอดที่ลานน้ำพุซิเบเลส ซึ่งมีแฟนบอลมารอต้อนรับเพื่อร่วมฉลองความสำหรับจำนวนหลายหมื่นคน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X