ไม่ยั้ง!ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สับ จู๊ด เบลลิงแฮม

ไม่ยั้ง!ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สับ จู๊ด เบลลิงแฮม
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกโรงเฉ่ง จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หลังมีผลงานน่าผิดหวังใน ยูโร 2024 รวมถึงยังตำหนิ เดแคลน ไรซ์ ด้วย

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ ตำหนิ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังจาก "สิงโตคำราม" แพ้ สเปน 1-2 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2024

เบลลิงแฮม ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะเป็นหนึ่งในคนที่น่าจับตามองในศึก ยูโร 2024 หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมของเขาในศึก ยูโร กลับไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรจนทำให้ อังกฤษ ไม่สมหวัง

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ NOS สื่อในบ้านเกิดว่า "จู๊ด เบลลิงแฮม ไม่ใช่คนที่จับบอลได้นิ่งเลย เขาเป็นแค่เด็กหนุ่มที่มีร่างกายแข็งแรงซึ่งสามารถวิ่งได้ตลอด 90 นาทีก็เท่านั้น เราสามารถคุยกันได้ว่าเขาเหมาะกับการมีเบอร์ 10 แปะอยู่บนหลังรึเปล่า แน่นอน เขาสามารถสวมเบอร์ 10 ได้ แต่สำหรับผมแล้วเขาไม่ใช่นักเตะประเภทเบอร์ 10 สักนิดเดียว"

อดีตแข้งคนดังจวกฟอร์มของ เดแคลน ไรซ์ เช่นกัน "เดแคลน ไรซ์ มีค่าตัวตั้ง 100 ล้านยูโร แต่เขาทำอะไรได้กัน ? เขาเก็บบอลมาครองได้ แต่แล้วก็แต่จ่ายกลับหลังให้ จอห์น สโตนส์ เนี่ยนะ เขามันไร้ประโยชน์สิ้นดี ถ้าคุณมีค่าตัว 100 ล้านยูโรแล้วล่ะก็ คุณก็ควรจะสามารถผ่านบอลไปด้านหน้าได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X