นี่แค่เริ่มต้น!หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ลั่น สเปน โหดกว่านี้ได้อีก

นี่แค่เริ่มต้น!หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ลั่น สเปน โหดกว่านี้ได้อีก
หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ระบุ "ลา โรฆา" ของตนยังไปได้ไกลกว่านี้อีกหลังล่าสุดไดแชมป์ ยูโร 2024 พร้อมบอกว่ามีความรู้สึกตั้งแต่แรกว่าทีมมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวว่าทีมชุดนี้ยังสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่านี้ได้อีก ภายหลังเพิ่งได้แชมป์ ยูโร 2024 มาครอง

ยูโร 2024 ถือเป็นรายการแรกที่ เด ลา ฟวนเต้ ได้คุม สเปน ชุดใหญ่ ลงเล่นรายการระดับเมเจอร์ หลังจากก่อนหน้านี้เขารับงานกับทีมระดับเยาวชน แต่กุนซือวัย 63 ปีก็สามารถพาทีมซิวแชมป์ไปครองได้จากการชนะ อังกฤษ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ

เด ลา ฟวนเต้ เผยว่า "มันไม่ใช่ว่าผมคิดว่าเราเป็นต่อหรอกนะ แต่ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ และสุดท้ายเราก็ทำตามนั้นได้ ที่จริงมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่หลังจากนี้จะทำอะไรก็ตามที่ถือว่าเหนือไปกว่าสิ่งที่เราทำได้ในรายการนี้ แต่ทีมชุดนี้สามารถพัฒนาต่อไปได้ เพราะพวกเขาไม่เคยเบื่อที่จะทำงานอย่างหนัก, ไม่เบื่อที่จะลงชิงชัย และไม่เบื่อที่จะพยายามชนะให้ได้"

"ผมภูมิใจในตัวลูกทีม และดีใจที่เราสร้างตื่นเต้นที่บ้านเกิดได้ นักเตะเหล่านี้สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้ และพวกเขายังไปได้อีกไกล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X