เร็วเกินไปมั้ย? สื่อชี้ คิงส์ลีย์ โกมัน ส่อเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส

เร็วเกินไปมั้ย? สื่อชี้ คิงส์ลีย์ โกมัน ส่อเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส
เลกิ๊ป สื่อใหญ่ของเมืองน้ำหอมระบุ คิงส์ลีย์ โกมัน ปีกทีม บาเยิร์น มิวนิค ตั้งท่าอำลาการรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัยเพียง 28 ปีหลังจาก เลส์ เบลอส์ ร่วงตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูโร 2024

ทีมเมืองน้ำหอมในฐานะ รองแชมป์โลก ไม่อาจผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโร 2024 ได้โดยพ่ายต่อ สเปน ในรอบตัดเชือก 2-1 ชนิดที่ทุกฝ่ายตลอดจนสมาชิกในทีมตราไก่เองต่างยอมรับว่าทีม กระทิงดุ มีศักยภาพที่เหนือกว่า

สำหรับเส้นทางในศึก ยูโร 2024 ของ โกมัน ถือว่าไม่สู้ดีเนื่องจากกุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ใช้งานเขาแค่ 15 นาทีสุดท้ายในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เสมอกับ เนเธอร์แลนด์ 0-0 ด้วยการเป็นตัวสำรองของ อุสมัน เด็มเบเล่ โดยประเด็นนี้ เลกิ๊ป รายงานเมื่อ 11 ก.ค.ว่าสตาร์ทีม เสือใต้ กำลังพิจารณาบอกลาการเล่นให้แผ่นดินเกิดในวัยเพียง 28 ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเพิ่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์

ถึงขณะนี้ อดีตดาวเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ลงเล่นให้แผ่นดินเกิดไปแล้ว 57 นัด และยิงได้ 8 ประตู ซึ่งหากว่าเขาบอกลาทีมชาติก็หมายความว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกม ฟุตบอลโลก ปี 2026 ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลยืนยันแล้วว่า เดสช็องส์ จะได้คุมทีมต่อไปตามที่มีสัญญา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X