เราจะสู้ไปด้วยกัน ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจหลัง โปรตุเกส ตกรอบยูโร 2024

เราจะสู้ไปด้วยกัน ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจหลัง โปรตุเกส ตกรอบยูโร 2024
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ออกโรงขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับตนและทีมชาติโปรตุเกส แม้ทัพ "ฝอยทอง" จะสิ้นสุดทางฝันในศึกยูโร 2024 เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เปิดใจหลังทีมชาติโปรตุเกส ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 ด้วยการแพ้ดวลจุดโทษ ฝรั่งเศส 3-5 หลังเสมอ 0-0 ในเวลา 120 นาที เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

"ซีอาร์ เซเว่น" วัย 39 ปี ต้องอำลาทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศเยอรมนี ด้วยสถิติทำประตูไม่ได้เลย ซึ่งเป็นครั้งแรกในการลงเล่นรายการระดับเมเจอร์สำหรับทีมชาติของเขา ที่สำคัญฟอร์มการเล่นของนักเตะก็น่าผิดหวัง และโดนวิจารณ์อย่างหนักมาตลอด

โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่า "เราต้องการมากกว่านี้ เราสมควรได้มากกว่านี้ สำหรับเรา สำหรับทุกๆ คน สำหรับโปรตุเกส"

"เราขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่คุณมอบให้กับเรา และสำหรับทุกอย่างที่เราประสบความสำเร็จมาตลอด ทั้งในและนอกสนาม ผมมั่นใจว่าสิ่งนี้จะถือเป็นเกียรติและจะยังพัฒนาได้ต่อไป เราจะสู้ไปด้วยกัน" ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X