ฟุตบอลช่างงดงาม ! โทนี่ โครส โพสต์ซึ้งอำลาอาชีพนักเตะหลังเยอรมนีตกรอบ ยูโร 2024

ฟุตบอลช่างงดงาม ! โทนี่ โครส โพสต์ซึ้งอำลาอาชีพนักเตะหลังเยอรมนีตกรอบ ยูโร 2024
โทนี่ โครส มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช เปิดใจผ่านไอจีเพื่อแสดงความรู้สึกให้กับเหล่าแฟนบอลและทุกๆ คน หลังอำลาวงการลูกหนังอย่างเป็นทางการ ระบุทุกกำลังใจที่มีให้มาตลอดระยะเวลา 17 ปีที่อยู่ในอาชีพพ่อค้าแข้งทำให้ตนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมัน โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อกล่าวขอบคุณแฟนบอล และทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 17 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอล หลังเจ้าตัวแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ที่ เยอรมนี ร่วงตกรอบศึกยูโร 2024

ดาวเตะวัย 34 ปี ประกาศตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่แล้วว่า ตัวเขาจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบศึก ยูโร 2024 โดย โครส ลงเล่นนัดสุดท้ายในอาชีพนักฟุตบอลเรียบร้อย ในแมตช์ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" แพ้ สเปน 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โครส ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะย้ายไปสร้างตำนานกับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ว่า "ถึงเวลาซะที แต่ก่อนที่ผมจะพักผ่อน อย่างน้อยผมจะพยายามทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นตลอดช่วง 17 ปี ผมไม่อยากพลาดโอกาสที่จะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ยอมรับว่าผมเป็นใครและเป็นคนยังไง"

"ขอบคุณสำหรับแฟนบอลทุกๆ คนของผมทั่วโลกสำหรับการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไขของพวกคุณ ขอบคุณทุกสโมสรและโค้ชทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนสำหรับการทำให้ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับตลอดเวลา ขอบคุณเพื่อนๆ ของผมที่ซื่อสัตย์กับผมเสมอมาไม่ว่าผมจะประตูความสำเร็จมากแค่ไหนก็ตาม ขอบคุณเอเจ้นต์ทุกคนที่กลายเป็นเพื่อนที่ดีของผม"

"ขอบคุณพ่อแม่สำหรับการเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำให้ฝันของผมเป็นจริง ขอบคุณ เฟลิกซ์ โครส พี่ชายของผมสำหรับการเป็นแฟนบอลคนแรกของผม ขอบคุณลูกๆ ที่เป็นแรงกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่ที่ดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของผมออกมาซึ่งมันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นลูก ๆ ของคุณภูมิใจในตัวพ่อ"

"ขอบคุณ เจสซิก้า โครส ภรรยาสุดสวยของผมที่ยังคงเป็นตัวของตัวเองไม่เคยเปลี่ยนแปลง ความสำเร็จเหล่านี้จะไม่มีทางเป็นไปได้เลยหากปราศจากพวกคุณ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขอบคุณฟุตบอล ! นายเป็นเกมกีฬาที่งดงามมาก และเป็นเกียรติที่ได้เจอกัน  ! ลาก่อน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X