จู๊ด เบลลิงแฮม พารวย! คุณป้าโคตรเฮงทายแม่นถูกหมดเกม อังกฤษ-สโลวาเกีย

จู๊ด เบลลิงแฮม พารวย! คุณป้าโคตรเฮงทายแม่นถูกหมดเกม อังกฤษ-สโลวาเกีย
อยู่ดีๆ จู๊ด เบลลิงแฮม แนวรุกอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ก็มอบโชคก้อนโตให้กับคุณป้าชาวเมืองโคเวนทรี หลังประตูตีเสมอของเขาในช่วงเวลาปกติเกมกับ สโลวาเกีย ทำให้เธอได้กลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เป็นตัวนำโชคทั้งกับทัพ "สิงโตคำราม" และกับหญิงสาวรายหนึ่ง เพราะเขาช่วยทำให้เธอฝันเป็นจริงคว้าเงินรางวัลสูงถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ในแมตช์ที่พลิกชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

 โจแอนน์ กอร์ดอน คุณป้าจากเมืองโคเวนทรี ลองเสี่ยงวางเดิมพันในแมตช์ดังกล่าว ตั้งแต่การทายนาทีที่ได้ประตูแรก, ใครจะได้รับใบเหลืองแรก, จำนวนการครั้งในการเตะมุม และผลการแข่งขันเมื่อจบเกมในเวลาปกติ

สาวใหญ่วัย 50 กะรัตดวงดีตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อเธอทายถูกเรื่องที่ มาร์ค เกฮี จะได้รับใบเหลืองคนแรก และ อีวาน ชรานซ์ ซัดให้ สโลวาเกีย ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 25  พร้อมกันนี้ อังกฤษ ยังไม่สามารถตามตีเสมอได้นั่นทำให้เธอทายถูกว่าผลการแข่งขันครึ่งแรกจบที่ 0-1 

ขณะที่เวลายิ่งผ่านไป คุณป้ากอร์ดอน ก็ยิ่งทายถูกเพราะเกมนี้ไม่มีจุดโทษ และจำนวนครั้งในการเตะมุมก็มี 9 ครั้งตามที่ทายเอาไว้เปะ แต่สิ่งที่เธอต้องการที่สุดก็คือประตูจากฝั่ง อังกฤษ จนกระทั่ง เบลลิงแฮม โชว์จักรยานอากาศส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นั่นทำให้สาวก "ทรี ไลอ้อนส์" ได้ฝันกันต่อไป และทำให้สาวใหญ่ได้ฝันเป็นจริงด้วย 

กอร์ดอน เปิดใจว่าบางครั้งในชีวิตก็ต้องอาศัยโชคลาภวาสนาบ้าง "สามีของฉันเก่งเรื่องเล่นพวกนี้ เขามักจะดูบอลที่บ้านกับลูกชาย เขาค่อนข้างใช้หลักวิทยาศาสตร์ในเรื่องนี้ ด้วยการจดบันทึกเกี่ยวกับฟอร์มของพวกเขาว่าเป็นยังไง และจากนั้นก็พูดว่า -เออ โจ คุณจะเลือกอะไร ?- ฉันก็ตอบว่า -อืม ยังไงดีละ เอานาทีที่ 25 ก็แล้วกัน"

สิ่งที่ โจแอนน์ กอร์ดอน ทายเอาไว้ในเกมระหว่าง อังกฤษ พบ สโลวาเกีย

สกอร์พักครึ่ง : อังกฤษ 0-1 สโลวาเกีย

สกอร์จบเกม : อังกฤษ 1-1 สโลวาเกีย

คนทำประตูแรก : อีวาน ชรานซ์

ใบเหลืองแรก : มาร์ค เกฮี

จำนวนในการเตะมุม : 9 ครั้ง

จุดโทษ มี/ไม่มี ? : ไม่มี

จำนวนนาทีที่ได้ประตูแรก : นาทีที่ 25


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X