ผมยังทำไม่ได้เลย!จามาล มูเซียล่า ชม ลามีน ยามาล โหดกว่าตอนอายุเท่ากัน

ผมยังทำไม่ได้เลย!จามาล มูเซียล่า ชม ลามีน ยามาล โหดกว่าตอนอายุเท่ากัน
จามาล มูเซียล่า ยกย่อง ลามีน ยามาล ว่าเก่งกว่าตนตอนที่อายุ 16 ปีเท่ากันอีก พร้อมบอกว่าเกม ยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เจอกับ สเปน จะเป็นงานหนักของ เยอรมนี

จามาล มูเซียล่า ปีกตัวเก่งของทีมชาติเยอรมนี กล่าวชม ลามีน ยามาล ดาวรุ่งของทีมชาติสเปนว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากันในศึก ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

มูเซียล่า กับ ยามาล ต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นทั้งกับต้นสังกัดของตัวเองและในศึก ยูโร 2024 ซึ่งนั่นทำให้หลายคนจับตามองการดวลกันของ 2 แข้งดาวโรจน์อย่างมาก

"มันน่ามหัศจรรย์สุดๆ ที่เขามาถึงระดับนี้ได้ด้วยวัยเพียง 16 ปี ตอนที่ผมมีอายุ 16 ปีน่ะผมยังไม่มีสรีระทางร่างกายที่ผ่านเกณฑ์สำหรับการซ้อมกับนักเตะมืออาชีพด้วยซ้ำ แถมเขายังสามารถเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา รวมถึงรักษาฟอร์มเอาไว้ได้กับการเล่นในระดับนี้ด้วย มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น" มูเซียล่า ระบุ

แข้งวัย 21 ปีบอกด้วยว่าเกมกับ สเปน จะเป็นงานหนักสำหรับ เยอรมนี "นี่จะเป็นเกมที่ยากมากๆ ทั้งคู่ต่างก็มีดีพอที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศก็ยังได้ พวกเรา (หมายถึงนักเตะทุกคนของ เยอรมนี) ต้องผลักดันกันและกันรวมถึงมีความมั่นใจในตัวเองว่าเราจะชนะเกมนี้"

"พวกเขามีนักเตะหลายคนที่ช่วยทีมได้และอันตรายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น นิโก้ วิลเลี่ยมส์, ลามีน ยามาล, เปดรี้ ฯลฯ พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่จะตัดสินเกมด้วยตัวเองได้ แต่เราเองก็มีนักเตะที่เก่งในระดับนั้นเหมือนกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องมั่นใจในตัวเองเข้าไว้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X