ผวากันทั่ว!ไอ้โม่งขึ้นหลังคาสนามเกม เยอรมนี-เดนมาร์ก

ผวากันทั่ว!ไอ้โม่งขึ้นหลังคาสนามเกม เยอรมนี-เดนมาร์ก
เกิดความปั่นป่วนในเกมระหว่าง เยอรมนี กับ เดนมาร์ก เพราะมีคนสวมหน้ากากปีนขึ้นไปบนหลังคาสนาม ก่อนที่สุดท้ายจะรวบตัวเขาเอาไว้ได้

เกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ เยอรมนี ชนะ เดนมาร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีชายนิรนามที่สวมหน้ากากแล้วปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาของ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค สนามที่ใช้จัดการแข่งขันด้วย

ในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าวมีจังหวะที่ต้องหยุดเกมการแข่งขันหลังจากเกิดพายุฝนอย่างรุนแรงและมีฟ้าผ่าแถวสนามด้วย ซึ่งแค่นั้นก็ถือว่าสร้างความวุ่นวายในระดับหนึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้นแฟนบอลในสนามก็ต้องตกใจกันสุดๆ เพราะมีคนปีนป่ายขึ้นไปด้านบนของสนามหน้าตาเฉย แถมเขายังสวมหน้ากากเอาไว้แบบมิดชิดด้วย ร้อนจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้ามาตรงจุดเกิดเหตุพร้อมกับชักปืนมาขู่ให้เขายอมมอบตัวแต่โดยดี ซึ่งชายรายดังกล่าวก็ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกจากกลุ่มแฟนบอลส่วนใหญ่ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำการสอบปากคำชายคนนั้นทันที ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าเป็นแค่ช่างภาพ และที่ปีนขึ้นไปก็เพื่อจะถ่ายรูปสภาพอากาศในตอนนั้น ซึ่งเขาก็มีอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพติดตัวด้วยจนทำให้เชื่อได้ว่าเขาเป็นช่างภาพธรรมดาๆ จริงๆ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X