ผมตัดสินใจเรียบร้อย! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พูดแล้ว นิคลาส ฟืลล์ครุก ลงตัวจริงหรือไม่เกมฟัด เดนมาร์ก

ผมตัดสินใจเรียบร้อย! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พูดแล้ว นิคลาส ฟืลล์ครุก ลงตัวจริงหรือไม่เกมฟัด เดนมาร์ก
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ตอบสื่อแล้ว ถึงเวลา นิคลาส ฟืลล์ครุก สตาร์ทตัวจริงหรือยัง ในเกมดวลกับ เดนมาร์ก วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตความฟิต อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แนวรับคนเก่ง

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ตนได้ตัดสินใจเรียบร้อย แต่ขอไม่บอกว่า นิคลาส ฟืลล์ครุก กองหน้าตัวเก่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ ในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มีคิวดวล เดนมาร์ก ที่สนาม เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน เมืองดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ 

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสเรียกร้องให้ นาเกิลส์มันน์ เลือกส่ง ฟืลล์ครุก เป็นตัวจริงแทน ไค ฮาแวร์ตซ์ ในเกมวันเสาร์นี้ หลังจากที่ หัวหอกร่างใหญ่วัย 31 ปี แสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดในการจบสกอร์ โดยเฉพาะจังหวะโหม่งทำประตูช่วงทดเจ็บช่วย เยอรมนี ตีเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในเกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 

"บทบาทของเขามีความสำคัญมาก เพราะเขาทำประตูได้อย่างมากมาย เขาสามารถลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็มักจะนำพลังงานมาสู่ทีมได้เสมอ ยามลงเล่นเป็นตัวสำรอง แน่นอน เรื่องนี้ผมตัดสินใจเรียบร้อย แต่ผมยังไม่บอกพวกคุณหรอกตอนนี้" กุนซือเลือดเบียร์วัย 36 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ได้พูดถึงระดับความฟิตของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก "หลายๆ อย่างดูดีเลยในการฝึกซ้อมวันนี้ แต่เราก็ต้องรองดูก่อน ถ้าไม่มีอะไร เขาจะลงเล่นแน่ในเกมวันพรุ่งนี้ เขามีความสำคัญอย่างมากต่อทีมเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X