แกรี่ เนวิลล์ ชี้ อังกฤษ ดวงดีไม่ต้องชน เนเธอร์แลนด์ส

แกรี่ เนวิลล์ ชี้ อังกฤษ ดวงดีไม่ต้องชน เนเธอร์แลนด์ส
แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ทีมชาติอังกฤษเฮงสุดขีดที่ได้เจอกับ สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2024 ไม่ใช่ เนเธอร์แลนด์ส แต่ รอย คีน บอกว่าจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาชาวอังกฤษ แสดงความเห็นว่าทีมชาติอังกฤษมีโชคช่วยอย่างมากที่ไม่ต้องเจอกับ เนเธอร์แลนด์ส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2024

ด้วยความที่เป็นแชมป์ของกลุ่ม ซี ทำให้ อังกฤษ จะต้องเจอกับอันดับ 3 ของกลุ่ม ดี หรือไม่ก็ของกลุ่ม อี ซึ่งตอนแรกมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะชนกับ เนเธอร์แลนด์ส ที่เป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม ดี แต่ผลการแข่งขันของ 2 กลุ่มสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้สุดท้ายแล้ว อังกฤษ ได้เจอกับ สโลวาเกีย แทน

เนวิลล์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ ไอทีวี สื่อของอังกฤษว่า "แน่นอนว่าเราต้องให้ความเคารพอีกฝ่าย ผมจะไม่มีวันดูหมิ่นประเทศไหนทั้งนั้น ผมคิดว่า สโลวาเกีย จะเป็นคู่แข่งที่หินสำหรับ อังกฤษ และผมเองก็เคยอยู่ในทีมชุดที่โดน ไอซ์แลนด์ เขี่ยตกรอบมาแล้ว ซึ่งนั่นเป็นค่ำคืนที่แย่สำหรับเรามากๆ"

"ถึงกระนั้น ผมก็ต้องบอกว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งมากๆ ที่ แกเร็ธ ไม่ต้องเจอ เนเธอร์แลนด์ส เราต้องเข้าใจกันให้ชัดเจนว่าก่อนหน้านี้เรามีโอกาสที่จะเจอกับพวกเขา และมันจะเป็นเกมที่ยากกว่านี้แน่นอน ผมไม่ได้ตั้งใจจะบอกว่าวันอาทิตย์นี้ทีมของเราจะไม่เจองานหนักนะ แต่คุณต้องยอมรับโดยดีในตอนที่มีโชคช่วยนิดๆ และก็ต้องบอกว่าในบางรายการที่ผ่านมาเราดูจะมีโชคช่วยในด้านการจับสลากอยู่เสมอ"

อย่างไรก็ตาม รอย คีน ที่ทำงานให้ ไอทีวี เหมือนกันนั้น กล่าวว่าด้วยความที่ อังกฤษ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทำให้ สโลวาเกีย จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเขาแน่ "ถ้าพิจารณาถึงฟอร์มของ อังกฤษ ในตอนนี้แล้วน่ะ มันก็ต้องบอกเลยว่าพวกเขาจะเหลิงไม่ได้เด็ดขาด พวกเขาจะประมาทใครไม่ได้ทั้งนั้น พวกเขาเคยประมาทแบบนั้นมาแล้วและมันก็ส่งผลเสียในท้ายที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X