หมดห่วง! บาร์นาบาส วาร์ก้า กองหน้า ฮังการี ออกจากโรงหมอแล้ว

หมดห่วง! บาร์นาบาส วาร์ก้า กองหน้า ฮังการี ออกจากโรงหมอแล้ว
บาร์นาบาส วาร์ก้า ศูนย์หน้าทีมชาติ ฮังการี ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกใบหน้าจากจังหวะปะทะกับ แองกัส กันน์ นายทวารทีมชาติ สกอตแลนด์

บาร์นาบาส บาดเจ็บบริเวณใบหน้าโดยมีอาการกระดูกแตกจากการโดนศอกของ กันน์ กระแทกเต็มเปาในจังหวะที่ผู้รักษาประตูตาร์ตันกระโดดชกบอลให้พ้นจากหน้าประตู และส่งผลให้สตาร์ทีมแม็กยาร์สลบเหมือดก่อนถูกหามลงเปลออกจากสนามนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อปัญหาดังกล่าว มีการยืนยันว่า วาร์ก้า จะลงเล่นเกม ยูโร 2024 ไม่ได้อีกแล้วขณะที่ ฮังการี ซึ่งชนะ สกอตแลนด์ 1-0 จากประตูในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลายังต้องรอลุ้นการเป็นทีมอันดับสามที่มีคะแนนสูงที่สุดต่อการเข้ารอบ 16 ทีม

กระทั่งล่าสุด วาร์ก้า ออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับบ้านเกิดได้แล้วโดย เฟเรนซ์วารอส ต้นสังกัดของเขาเผยภาพที่เขานั่งอยู่บนรถร่วมกับ ลอร่า สครัฟติส ภรรยาโดยกองหน้าวัย 29 ปียังต้องพันเทปปกปิดบาดแผลบริเวณใบหน้า และสวมแว่นกันแดด

"บาร์นาบาส วาร์ก้า ออกจากโรงพยาบาลในเมืองสตุ๊ตการ์ทแล้วเมื่อเช้านี้ และตอนนี้เขาอยู่ในช่วงพักฟื้นที่บ้านในฮังการี" เฟเรนซ์วารอส เผยเมื่อ 26 มิ.ย.ถึงความคืบหน้าของนักเตะซึ่งซีซั่นก่อนมีผลงานกระทุ้งได้ 29 ประตูจาก 40 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X