เข้ารอบก็ไม่ได้เล่น! กุนซือ ฮังการี แจง บาร์นาบาส วาร์ก้า ปิดฉาก ยูโร 2024

เข้ารอบก็ไม่ได้เล่น! กุนซือ ฮังการี แจง บาร์นาบาส วาร์ก้า ปิดฉาก ยูโร 2024
มาร์โก รอสซี่ กุนซือทีมชาติฮังการี บอกเอง บาร์นาบาส วาร์ก้า จะหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกเกมที่เหลือของ ยูโร 2024 ในกรณีที่พวกเขาเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ พร้อมบอกว่าเกมกับ สกอตแลนด์ มันสูสีกันมากๆ

มาร์โก รอสซี่ เทรนเนอร์ทีมชาติฮังการี เปิดเผยว่า บาร์นาบาส วาร์ก้า กองหน้าของทีมจะไม่ได้ลงเล่นทุกนัดที่เหลือของศึก ยูโร 2024 ในกรณีที่ทีมผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้

ฮังการี ปิดฉากรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ด้วยการชนะ สกอตแลนด์ 1-0 จนทำให้พวกเขาเป็นที่ 3 ของกลุ่มจากผลงาน 3 แต้ม และต้องไปลุ้นเข้ารอบจากโควตาอันดับ 3 ที่ดีที่สุดที่จะเอาทั้งหมด 4 จาก 6 กลุ่ม อย่างไรก็ตาม ประเด็นร้อนในเกมนี้คือจังหวะที่ วาร์ก้า ปะทะกับ แองกัส กันน์ ผู้รักษาประตูของ สกอตแลนด์ จนทำให้ วาร์ก้า ล้มฟุบไป ซึ่งในเวลาต่อมามีการเปิดเผยว่าแข้งวัย 29 ปีอาการทรงตัวแล้ว

"อาการของ บาร์นาบาส วาร์ก้า ไม่ได้ถึงขั้นอันตรายที่จะเสียชีวิตแล้ว เขาจะเข้ารับการผ่าตัดหลังจากกระดูกหน้าร้าว และจะไม่ได้ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของ ยูโร 2024" รอสซี่ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่านี่เป็นเกมที่สูสีสุดๆ "สกอตแลนด์ ได้ครองบอลมากกว่านิดหน่อย โดยเฉพาะในครึ่งแรก ส่วนในครึ่งหลังเกมมันออกแนวสลับไปสลับมา เราอาจจะบอกได้ว่ามันเป็นเกมที่สูสีกันเพราะเรามีโอกาสทำประตูมากกว่า พวกเขาได้ครองบอลมากกว่าเรา แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X