นัดสามต้องดีกว่านี้!โค้ช โรมาเนีย รับลุ้นแชร์แต้ม เบลเยี่ยม ลำบาก

นัดสามต้องดีกว่านี้!โค้ช โรมาเนีย รับลุ้นแชร์แต้ม เบลเยี่ยม ลำบาก
ดาเนี่ยล ยอร์ดาเนสคู กุนซือทีมชาติ โรมาเนีย ยอมรับว่า เบลเยี่ยม เป็นทีมที่เหนือกว่าจึงเป็นเรื่องยากที่จะหวังแชร์แต้มในการลงเล่นเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดสองเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ซึ่งทีมผีดิบปราชัยด้วยสกอร์ 2-0

โรมาเนีย สร้างความฮือฮาในเกมแรกด้วยการพิชิต ยูเครน ขาดลอย 3-0 ก่อนปราชัยให้กับ เบลเยี่ยม ที่แพ้พลิกล็อกให้กับ สโลวะเกีย 1-0 ในเกมออกสตาร์ตโดยหลังเกมจบลง ยอร์ดาเนสคู ระบุว่า ปีศาจแดงแห่งยุโรป เป็นทีมที่แข็งแกร่งจึงทำให้ลูกทีมของเขาไม่มีแต้มติดมือ

"พวกเขาเป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พวกเขามีความเร็ว และมีพละกำลัง พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาเป็นทีมเต็งแชมป์อีกราย แต่เราไม่เคยยอมแพ้ เราต่อสู้อย่างหนัก ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น หากมีโชคช่วยเราก็น่าจะมีแต้ม เรามีโอกาสตีเสมอ"

"ในแง่ของการต่อกร มันเป็นระดับที่สูงที่สุด เราเริ่มทัวร์นาเมนต์นี้ได้ดี ตอนนี้ต้องดูว่าเราจะจัดการกับความลำบากยังไง เราจำเป็นต้องสามัคคีกันไว้"

"เราจะวิเคราะห์กันอย่างหนัก เรามีจังหวะดวลกันหลายหนในเกมนี้ซึ่งต่างไปจากเกมแรก เรามีโอกาสของเรา เราจะพยายามทำให้ดีขึ้นเพื่อพัฒนาสำหรับเกมที่สาม ผมเชื่อใจในทีมของเรา" ยอร์ดาเนสคู เอ่ยถึงนัดบู๊กับ สโลวะเกีย ในวันที่ 26 มิ.ย.

"เราเสียสองประตู ประตูแรกเป็นความโชคร้าย และช่วงพักครึ่งผมบอกนักเตะว่าเราต้องเล่นให้นิ่งมากขึ้น แต่เราเล่นอย่างที่เราต้องการไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X