พระเจ้าช่วย! จาร์ร็อด โบเว่น ผวาข้อเท้าหักเกมเจ๊า เดนมาร์ก

พระเจ้าช่วย! จาร์ร็อด โบเว่น ผวาข้อเท้าหักเกมเจ๊า เดนมาร์ก
จาร์ร็อด โบเว่น ตัวรุกทีมชาติ อังกฤษ เผยเรื่องน่าช็อกว่ารู้สึกเหมือนข้อเท้าจะหักในเกม ยูโร 2024 นัดเสมอกับ เดนมาร์ก 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

โบเว่น ได้ลงเล่นเกมปะทะกับ เดนมาร์ก แทนที่ บูคาโย่ ซาก้า เนื่องจาก สิงโตคำราม โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายเป็นรองทีมโคนมทุกด้านจนทำให้กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจเปลี่ยนสามแผงรุกออกพร้อมกันทั้ง แฮร์รี่ เคน , ฟิล โฟเด้น และ ซาก้า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย.ดาวเตะทีม เวสต์แฮม เผยกับสื่อว่าคิดว่าน่าจะมีอาการข้อเท้าหักหลังลงเล่นได้ไม่นานเนื่องจากพื้นสนามมีความอ่อนยวบ

"ผมคิดว่าข้อเท้าของผมน่าจะหักตั้งแต่สองนาทีแรกหลังจากผมได้ลงเล่น" ดาวเตะวัย 27 ปีเอ่ย

"มันแย่มาก มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่ผมคิดว่า วอล์คส์ (ไคล์ วอล์คเกอร์) เจอกับเรื่องแบบนี้สองหนในสิบนาทีแรก และคุณเห็นได้ว่าพื้นสนามมีหลุมเต็มไปหมดจนเหมือนกับหลุมกอล์ฟ"

"ผมน่าจะวิ่งเร็วเกินไปด้วยจากมุมมองของผม และการพลิกตัวทำให้เท้าของผมเสียหลัก ผมคิดกับตัวเองในตอนนั้นว่า "โอ้ ไม่นะ ผมเจอกับปัญหาซะแล้ว" แต่โชคดีที่ผมผ่านมันมาได้ มันเป็นหนึ่งในสนามที่สามารถทำให้เท้าของคุณสะดุดกับหลุมได้"

ทั้งนี้ อังกฤษ มีคิวลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มในวันอังคารนี้บู๊กับ สโลวีเนีย โดยทีมของ เซาธ์เกต นำเป็นจ่าฝูงอยู่จากการเก็บได้สี่แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X