เนเธอร์แลนด์รายต่อไป ! มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หัวใจพองโต ออสเตรีย ปราบ โปแลนด์

เนเธอร์แลนด์รายต่อไป ! มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หัวใจพองโต ออสเตรีย ปราบ โปแลนด์
มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตยิ้มแก้มปริหลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมช่วย ออสเตรีย ชนะ โปแลนด์ ศึกยูโร 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมชาติต้องวิ่งเต็มสูบเพื่อเพรสใส่ เนเธอร์แลนด์ ในเกมสุดท้าย กลุ่ม ดี เพื่อโอกาสปราบ "อัศวินสีส้ม"

 มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางคนสำคัญทีมชาติออสเตรีย ยอมรับสุดมีความสุขที่ช่วยทีมชนะ โปแลนด์ 3-1 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่าน ระบุนี่คือสามคะแนนที่สำคัญในการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์

 ดาวเตะจากค่าย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และเป็นคนเรียกจุดโทษในช่วงท้ายเกม ก่อนที่ มาร์โก อาร์เนาโตวิช จะรับหน้าที่สังหารเป็นสกอร์ปิดท้ายให้พวกเขาชนะไปได้อย่างสวยงาม โดยตอนนี้ ออสเตรีย มี 3 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 ซาบิตเซอร์ เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีมากๆ มีความสุขที่สุด มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก นี่เป็นเกมที่เข้มข้น ผมรู้สึกเหนื่อยมากๆ แต่ก็มีความสุขที่สุด นี่มันใกล้เคียงกับขีดจำกัดของเรา โดยเฉพาะในการแบ่งบอล เราเล่นด้วยความกระตือรือร้นพร้อมกับสวนกลับเร็ว"

 "ถ้าหากเราเล่นได้ใกล้เคียงกับจุดสูงสุดของเรา เราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ถ้าคุณถาม โปแลนด์ ผมไม่คิดว่าพวกเขาอยากสู้กับเราหรอก เราต้องการชัยชนะ (เกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม พบ เนเธอร์แลนด์) เราต้องสู้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ เรารู้เรื่องนั้นดี"

 "พวกเขาชอบขึ้นเกมจากแดนหลัง ดังนั้นเราต้องวิ่งเพรสซิ่งใส่ พยายามเพรสซิ่งสูง และเพรสซิ่งให้หนักที่สุด ถ้าเราทำแบบนั้นในสนามได้ เราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และผมมั่นใจว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้" อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X