เพื่อประเทศชาติ ! เซอร์เก เรบรอฟ สุดประทับใจ ยูเครน เร่งเครื่องแซงชนะ สโลวาเกีย

เพื่อประเทศชาติ ! เซอร์เก เรบรอฟ สุดประทับใจ ยูเครน เร่งเครื่องแซงชนะ สโลวาเกีย
เซอร์เก เรบรอฟ นายใหญ่ทีมชาติยูเครน อดใจไม่ไหวต้องกล่าวชื่นชมหัวจิตหัวใจของลูกทีมที่สามารถพลิกแซงชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในศึกยูโร 2024 กลุ่ม อี พร้อมระบุสามคะแนนในแมตช์นี้มีความหมายมากๆ กับทีม และประเทศชาติ

เซอร์เก เรบรอฟ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน เปิดใจหลังนำทีมพลิกสถานการณ์คว่ำ สโลวาเกีย 2-1 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา 

สโลวาเกีย เริ่มต้นได้ดีกว่าเมื่อ  อีวาน ชรานซ์ โขกบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายตั้งแต่นาทีที่ 17 หลังจากนั้น ยูเครน เดินเครื่องจะเอาประตูคืนให้ได้และเกือบสำเร็จจากการยิงของ โอเล็กซานเดอร์ ติมชิค ที่ซัดไปชนเสา และ มิไคโล มูดริค ที่ตะบันจ่อๆ ติดเซฟ มาร์ติน ดูบราฟก้า 

อย่าไรก็ตามในครึ่งหลัง เรบรอฟ แก้เกมมาดี และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากผลงานของ มิโกล่า ชาปาเรนโก้ ในนาทีที่ 54 เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย โรมัน ยาเรมชุค สวมบทฮีโร่ส่งบอลเข้าประตูทำให้ทีมนำ 2-1 และเป็นประตูชัยคว้าสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ

เรบรอฟ กล่าวว่า "เราไม่ได้เล่นแย่ในเกมกับ โรมาเนีย แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่แตกต่าง และสมควรชนะ เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป แต่นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับทีม และสำหรับประเทศ ผมไม่ได้ตะโกนอะไรเลย (ช่วงพักครึ่ง) เราต้องการแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ในครึ่งหลัง"

"เราไม่ได้มีการเล่นเพรสซิ่งสูงมากพอ เราเข้าใจเรื่องนี้ดีสำหรับการสร้างโอกาสของเรา และนั่นเป็นสิ่งที่ผมมักจะพูดมาตลอด ผมเคยบอกว่า -ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับประตู และแค่มุ่งมั่นให้เต็มที่ก็พอ-" ตำนานดาวเตะทีมชาติยูเครน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X