คนเล่นแบบ คัลวิน ฟิลลิปส์ ก็มี! เอียน ไรท์ ไม่เห็นด้วยกับคำพูด แกเร็ธ เซาธ์เกต

คนเล่นแบบ คัลวิน ฟิลลิปส์ ก็มี! เอียน ไรท์ ไม่เห็นด้วยกับคำพูด แกเร็ธ เซาธ์เกต
เอียน ไรท์ ค้านความเห็นของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่บอกว่าทีมชาติอังกฤษกำลังขาดคนแบบ คัลวิน ฟิลลิปส์ โดยบอกว่า อดัม วาร์ตัน และ ค็อบบี้ เมนู ก็เล่นในบทบาทนั้นได้

เอียน ไรท์ อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่พูดว่า "สิงโตคำราม" ขาดนักเตะแบบ คัลวิน ฟิลลิปส์ หลังจาก อังกฤษ เพิ่งเสมอกับ เดนมาร์ก 1-1 ในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี

นัดดังกล่าวเป็นอีกเกมที่ อังกฤษ ทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่พวกเขามีแข้งแนวรุกเก่งๆ อยู่ในทีมหลายคน ซึ่งหลังจบเกมนั้น เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์ตอนนี้ทีมขาดคนที่เล่นได้ในแบบเดียวกับ ฟิลลิปส์ และกำลังอยู่ในช่วงพยายามทดลองสิ่งต่างๆ กันอยู่ ภายหลังเขาจับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มายืนเป็นกองกลาง

ไรท์ เผยว่า "มันมีทั้ง ค็อบบี้ เมนู หรือ อดัม วาร์ตัน ที่ลงเล่นในบทบาทนั้นได้ แต่ถ้าเป็นผมน่ะ ผมอาจจะเลือก วาร์ตัน เพราะเขาคือคนที่ใกล้เคียงกับ ฟาเบียน รุยซ์ มากที่สุด เท่าที่ผมได้เห็นเขาเล่นกับ พาเลซ ไม่กี่นัดในช่วงปลายฤดูกาลล่าสุด ผมมองว่าเขาเล่นได้นิ่งมากๆ รวมถึงผ่านบอลได้ดีด้วย"

"เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ฉลาดสุดๆ และเป็นคนที่จะไม่ตื่นตระหนกเวลาเจอสถานการณ์แบบนี้ เขาเองก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วยนี่ แกเร็ธ พูดถึง คัลวิน ฟิลลิปส์ และบอกว่าเขาเป็นคนเดียวในทั้งประเทศนี้ที่สามารถเล่นในบทบาทนั้นได้ แต่ผมไม่เชื่อเรื่องนั้นหรอก"

"อดัม วาร์ตัน สามารถเล่นในบทบาทนั้นได้ ผมคิดว่า ค็อบบี้ เมนู ก็สามารถทำได้เช่นกัน คุณเรียกพวกเขามาติดทีมด้วยไม่ใช่เหรอ แน่นอนว่าตอนนี้เราไม่ถึงขั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะมีอยู่แล้ว 4 แต้ม แต่เราต้องการบางอย่างที่ต่างออกไป เราต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X