หัวใจนักสู้! ดราแกน สตอยโควิช ประทับใจแข้งเซอร์เบียไม่เคยยอมแพ้

หัวใจนักสู้! ดราแกน สตอยโควิช ประทับใจแข้งเซอร์เบียไม่เคยยอมแพ้
ดราแกน สตอยโควิช นายใหญ่ทีมชาติเซอร์เบีย อดใจไม่ไหวต้องขออวยชัยให้พรบรรดาแข้งเซิร์บที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นคนใจสู้ ไม่เคยยอมแพ้ และในที่สุดก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ในเกมเสมอ สโลวีเนีย 1-1 ศึกยูโร กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดราแกน สตอยโควิช  เทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สู้ไม่ยอมแพ้จนสามารถยิงตีเสมอ สโลวีเนีย 1-1 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ สโลวีเนีย มีโอกาสทำประตูนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 69 จากการทำประตูของ ซาน คาร์นิชนิค และดูเหมือนเกมนี้สามแต้มจะอยู่ในมือพวกเขา แต่แล้ว ลูก้า โยวิช สวมบทฮีโร่โขกประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีที่ 90+5 ทำให้ทั้งสองชาติแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 สตอยโควิช เปิดใจว่า "เราไม่เคยยอมแพ้ เราเชื่อมั่นในตัวเองจนกระทั่งจบเกม เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูตลอดช่วง 90 นาที แต่เราไม่เคยหยุด เราไม่อยากยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ สโลวีเนีย และสุดท้ายเราก็ได้ผลตอบแทนในความพยายาม"

 "สถิติของเราเหนือกว่าตั้งแต่เรื่องการสร้างโอกาสไปจนถึงการยิงเข้าเป้า แต่สิ่งสำคัญก็คือประตูเท่านั้น มันสำคัญที่เราสามารถตีเสมอได้ แม้ 11 ตัวจริงจะแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของเราที่ต้องการเล่นเพื่อชนะ และต้องการยิงประตู ไปจนถึงการเล่นที่สนุกเร้าใจ เน้นเกมรุก"

 "โยวิช เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขามากๆ ทั้งๆ ที่มีพื้นที่นิดเดียว เขาสามารถสร้างความอันตรายได้ ผมดีใจที่เขายิงประตูได้ มันเป็นประตูเพื่อทีม และเพื่อความมั่นใจของเขา" สตอยโควิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X