ให้ลงตรงไหนก็ได้!ค็อบบี้ เมนู ยันเล่นได้มากถึง4ตำแหน่ง

ให้ลงตรงไหนก็ได้!ค็อบบี้ เมนู ยันเล่นได้มากถึง4ตำแหน่ง
ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยเคยเล่นฟุตบอลมาแล้วมากถึงสี่ตำแหน่งก่อนปักหลักเป็นกองกลางในปัจจุบัน พร้อมยันยินดีรับผิดชอบทุกหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย

เมนู ดาวเตะวัย 19 ปีของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ใส่ชื่อบินมาทำศึก ยูโร 2024 ด้วยหลังจากซีซั่นที่ผ่านมาเขาโชว์ฟอร์มโดยส่วนตัวกับ ผีแดง ได้อย่างน่าประทับใจ

ขณะเดียวกัน ในเกมเปิดหัว ยูโร 2024 นัดที่ อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมนู ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงสี่นาทีสุดท้ายแทนที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ฮีโร่ที่โขกประตูโทนให้ ทรี ไลอ้อนส์ เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

พร้อมกันนี้ มีการคาดหมายว่า เซาธ์เกต อาจปรับโผแมตช์ที่สองบู๊กับ เดนมาร์ก ในวันพฤหัสบดีนี้ด้วยการส่ง เมนู ลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กับ เดแคลน ไรซ์ สตาร์ทีม อาร์เซน่อล แทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ที่ถูกมองว่าเล่นไม่ออกในฐานะมิดฟิลด์

กระทั่งล่าสุด ก่อนเกมฟาดเกือกกับทีม โคนม เมนู เผยว่าเขาเคยเล่นในตำแหน่งอื่นๆมาแล้วสี่ตำแหน่ง และยินดีรับใช้ทีมทั้งตำแหน่งกองหน้า , ปีก ,หมายเลข 10 และ มิดฟิลด์ตัวกลาง

"ตอนที่เป็นเด็ก ผมเล่นเป็นตัวรุก ผมสนุกกับการยิงประตู" เมนู เอ่ย

"มันเป็นสิ่งที่ผมโปรดปรานที่สุดในเกม แต่ผมชอบเล่นเกมรับเช่นกัน ผมไม่แคร์ว่าต้องเล่นในตำแหน่งไหนให้กับทั้ง อังกฤษ หรือ ยูไนเต็ด"

"ผมเป็นกองหน้ามานานในช่วงเล่นอยู่กับอะคาเดมี่ ผมรักการได้ครองบอล และผมชอบเล่นฟุตซอล ผมถนัดที่จะเล่นในพื้นที่แคบๆ"

"ผมหงุดหงิดกับการเล่นเป็นกองหน้าเพราะผมได้บอลไม่มาก ผมรักการได้ครองบอลนานๆ จากนั้นผมก็เล่นเป็นปีก และต่อมาผมเล่นเป็นกองกลางในระยะหลัง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X