ยูโรโชว์ของ! คริสเตียน เอริคเซ่น กระซิบเพื่อนสนิทอยากหนี แมนยู ซัมเมอร์นี้

ยูโรโชว์ของ! คริสเตียน เอริคเซ่น กระซิบเพื่อนสนิทอยากหนี แมนยู ซัมเมอร์นี้
คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์หัวใจแกร่งชาวแดนโคนม เล็งโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดกับ เดนมาร์ก ในศึกยูโร 2024 เพื่อหวังจะให้มีสโมสรอื่นๆ สนใจฝีเท้า หลังนักเตะต้องการอำลา แมนยู เพราะมองแล้วอนาคตน่าจะมืดมิดเต็มที่

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์ทีมชาติเบลเยียม เปิดใจกับเพื่อนสนิทว่าพร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรู้อนาคตว่าคงไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" มากนัก

ดาวเตะแดนโคนม วัย 32 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 12 เดือนเท่านั้น หลังนักเตะย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเจนต์ เมื่อปี 2022

เอริคเซ่น ซึ่งเพิ่งยิงประตูในเกม เดนมาร์ก เสมอ สโลวีเนีย 1-1 ศึกยูโร 2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องการที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะเจ้าตัวรู้อยู่แก่ใจว่าคงเป็นไปได้ยากที่จะแย่งตำแหน่งของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ ค็อบบี้ เมนู 

"ฟุตบอลอินไซเดอร์" สื่อลูกหนังชั้นนำ รายงานว่า เอริคเซ่น กำลังวางแผนที่จะอำลา แมนฯ ยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังว่าฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นให้กับทัพ "โคนม" ในศึกยูโรบนแผ่นดินเยอรมนีจะทำให้หลายสโมสรสนใจอยากใช้บริการเขา

สตาร์จอมเก๋าชาวเดนท์ ลงสนามให้ แมนยู ทั้งหมด 72 เกม และทำ 3 ประตูกับ 13 แอสซิสต์นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แต่เมื่อฤดูกาล 2023/2024 นักเตะได้ลงสนาม 28 เกมในทุกรายการและเป็นตัวจริงแค่ 14 แมตช์เท่านั้น 

ทั้งนี้ เอริคเซ่น ติดทีมชาติเดนมาร์กไปแล้ว 131 แมตช์ และเตรียมที่จะลงสนามให้กับบ้านเกิดเพื่อปะทะกับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี  วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X