คลุกคลีมากกว่า!เอริค เทน ฮาก ชี้ ลุค ชอว์ พร้อมบู๊ยูโร 2024 กี่โมง

คลุกคลีมากกว่า!เอริค เทน ฮาก ชี้ ลุค ชอว์ พร้อมบู๊ยูโร 2024 กี่โมง
เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ พร้อมรับใช้ชาติในเกม ยูโร 2024 มากขนาดไหนหลังมีชื่อติดโผบินมาทำศึกที่เมืองไส้กรอก

ชอว์ ปราการหลังวัย 28 ปีถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ใส่ชื่อเป็น 26 ขุนพลชุดทำศึก ยูโร 2024 ด้วยแม้แบ็คซ้ายคนโปรดจะประสบกับปัญหาบาดเจ็บเล่นงานแทบตลอดซีซั่นที่ผ่านมาโดยเขาลงเล่นให้ ผีแดง รวมทุกรายการแค่ 15 นัดเท่านั้น

กระนั้นก็ดี เป็นไปตามความคาดหมายที่ ชอว์ ไม่ได้ลงเล่นเกมประเดิมสนามของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวแมตช์ชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจาก เซาธ์เกต ส่ง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีม นิวคาสเซิ่ล ลงบู๊ในตำแหน่งแบ็คซ้ายจำเป็นเพื่อรอให้สตาร์ทีม ผีแดง ฟิตสมบูรณ์ลงเล่นนัดที่สอง

ต่อกรณีดังกล่าว เทน ฮาก กุนซือ เร้ด เดวิลส์ ซึ่งได้รับจ็อบเป็นคอมเมนเตเตอร์ทีวีของประเทศวิจารณ์เกมที่ สิงโตคำราม ลงสนามนัดแรกชี้ชัดว่า ชอว์ จะไม่พร้อมลงบู๊กระทั่งถึงรอบน็อกเอาต์

"ลุค ชอว์ จะเริ่มลงเล่นได้ทันทีที่ อังกฤษ สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้" กุนซือดัตช์เอ่ย

ทั้งนี้ สิงโตคำราม มีเกมลงเล่นในศึก ยูโร 2024 นัดต่อไปดวลกับ เดนมาร์ค ในวันที่ 20 มิ.ย. ตามด้วยนัดส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่มฟัดกับ สโลวีเนีย วันที่ 25 มิ.ย. ซึ่งหากเป็นอย่างที่ เทน ฮาก มั่นใจก็หมายความว่า ชอว์ จะไม่มีส่วนร่วมกับอีกสองนัดดังกล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X