ขอเข้ารอบก่อน! แฮร์รี่ เคน ชู จู๊ด เบลลิ่งแฮม พา อังกฤษ เฮเปิดหัว

ขอเข้ารอบก่อน! แฮร์รี่ เคน ชู จู๊ด เบลลิ่งแฮม พา อังกฤษ เฮเปิดหัว
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เปิดปากยกย่องความสามารถของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ที่โขกประตูโทนพาทีมเอาชนะ เซอร์เบีย ได้ 1-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของกลุ่มซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.พร้อมชี้ สิงโตคำราม ทำงานได้ตามเป้าที่ต้องพยายามผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เป็นอันดับแรก

เคน ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ยอมรับตามตรงว่าเกมปะทะกับ เซอร์เบีย เป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ยืนยันว่าสามแต้มจากนัดประเดิมสนามมีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจาก สิงโตคำราม จำเป็นต้องพาตัวเองผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ซะก่อนแล้วจึงจะสามารถตั้งเป้าหมายในลำดับต่อไปได้

"เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เซอร์เบีย มีนักเตะร่างใหญ่ที่อันตราย พวกเขามีความแข็งแกร่งจากการเล่นบอลโยนยาว และพึ่งพาวิธีการนี้ในครึ่งหลัง แต่รวมแล้วเราจัดการกันได้ดี" เคน เอ่ยกับสื่อ

"ครึ่งแรกเราถูกกดดันให้เก็บครองบอลในกรอบเขตโทษหลายหน และเราพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเคลียร์บอลออกมา แต่รวมแล้วเราสมควรชนะ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เราต้องผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ดังนั้นวันนี้จึงเป็นเกมที่สำคัญ"

เคน เอ่ยถึง  เบลลิ่งแฮม ฮีโร่ผู้โขกประตูโทนของเกมตามมาว่า "เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อ เขาสมควรได้รับการสรรเสริญในตอนนี้"

"เขาเล่นได้อย่างมั่นใจ และสร้างผลกระทบต่อเกมได้ เป็นเรื่องสำคัญที่เขาพาตัวเองเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ทำประตูและแอสซิสต์ มันเป็นสิ่งที่เขาทำได้ดี เขาวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษได้อย่างยอดเยี่ยม และทำประตูได้สำเร็จ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X