เกมรับผมก็เล่น! ลามีน ยามาล ยันพร้อมลุยทุกบทบาทเพื่อทีมชาติสเปน

เกมรับผมก็เล่น! ลามีน ยามาล ยันพร้อมลุยทุกบทบาทเพื่อทีมชาติสเปน
เด็กมันกำลังคึก... ลามีน ยามาล ปีกอนาคตไกลทีมชาติสเปน ระบุชัด พร้อมเล่นทุกบทบาทเพื่อทีม หลัง "กระทิงดุ" อัด โครเอเชีย 3-0 เปิดหัวศึก ยูโร 2024 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงจังหวะแอสซิสต์ให้ ดานี่ การ์บาฆาล ทำประตู

ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งคนเก่งทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ตนพร้อมเล่นทุกรูปแบบและทุกบทบาทเพื่อทีม หลังจากที่มีส่วนช่วยทัพ "กระทิงดุ" พิชิต โครเอเชีย 3-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า วัย 16 ปี ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดนี้ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุด (16 ปี กับ 338 วัน) ที่ลงสัมผัสเกมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย และยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ ดานี่ การ์บาฆาล ทำประตู 2-0 อีกด้วย 

"ผมตื่นเต้นมากๆ กับชัยชนะของทีม ตอนนี้เราเริ่มคิดถึงแมตช์หน้ากันแล้ว (พบ อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน)" ยามาล เปิดใจหลังเกม "ผมพร้อมเล่นเพื่อโค้ชและเพื่อทีม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นด้านข้าง ด้านใน ตัวรุก ตัวสร้างสรรค์ หรือแม้แต่เกมรับ ผมพร้อมถ้ามันจำเป็น เราเป็นทีมที่ทำงานหนัก เราทำงานหนักมาหลายเดือน และวันนี้มันก็เห็นผลแล้ว"

นอกจากนี้ ยามาล ได้พูดถึงจังหวะที่ตัวเองเปิดบอลให้ การ์บาฆาล ทำประตู 2-0 "ตอนนั้นผมเห็น ดานี่ เริ่มขยับมาที่เสาแรก ซึ่งผมก็เปิดบอลไปตรงนั้น และเขาก็จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X