รอชมฟอร์มในยูโร 2024!กุนซือสเปน ชู ลามีน ยามาล เหมือนของขวัญจากพระเจ้า

รอชมฟอร์มในยูโร 2024!กุนซือสเปน ชู ลามีน ยามาล เหมือนของขวัญจากพระเจ้า
หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ชู ลามีน ยามาล เป็นดั่งของขวัญจากพระเจ้า แต่ยอมรับว่า โครเอเชีย จะเป็นคู่แข่งที่หินสุดๆ

หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน กล่าวยกย่อง ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของทีมว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนเหมือนกับเป็นของขวัญจากพระผู้เป็นเจ้า ก่อนหน้าที่จะต้องนำทีมเจอกับ โครเอเชีย ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี

ลามีน ยามาล ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2022-23 ก่อนที่จะได้รับโอกาสมากขึ้นในซีซั่นนี้จนลงเล่นไปถึง 50 นัดจากทุกรายการ ซึ่งแข้งวัย 16 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนถูกเรียกติดทีมชาติสเปนชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ด้วย และถ้าเขาได้ลงเล่น ลามีน ยามาล ก็จะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้ลงเล่นเกม ยูโร รอบสุดท้ายทันที หลังตอนนี้เจ้าของสถิตินั้นคือ คักเปอร์ โคซโลว์สกี้ ที่เคยลงเล่นให้ โปแลนด์ ในศึก ยูโร 2020 ด้วยวัย 17 ปีกับ 246 วัน

"เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง เขาเหมือนกับเป็นของขวัญจากพระเจ้าเลย มีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจเกมได้ดีเหมือนกับเขา" หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชบอกด้วยว่าการเจอกับ โครเอเชีย จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับ สเปน แน่นอน "พรุ่งนี้เราต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอีกทีม มันจะไม่ใช่เกมที่ง่าย นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ถือว่ามีความสูสีกันมากๆ มีนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกหลายคนมาลงเล่นรายการนี้ และเราก็ต้องโชว์ฟอร์มให้ดีมากๆ รวมถึงทำหลายอย่างให้ถูกต้อง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X