เคยเจ็บมาแล้ว!สตีฟ คล้าร์ก ลั่นไม่ใช่เกมที่เลวร้ายสุดแม้ สกอตแลนด์ พ่ายยับ

เคยเจ็บมาแล้ว!สตีฟ คล้าร์ก ลั่นไม่ใช่เกมที่เลวร้ายสุดแม้ สกอตแลนด์ พ่ายยับ
สตีฟ คล้าร์ก กุนซือทีมชาติสกอตแลนด์ ลั่น การพ่าย เยอรมนี 1-5 ในศึก ยูโร 2024 ไม่ใช่เกมที่เลวร้ายที่สุดของตนในการคุม สกอตแลนด์ พร้อมขอให้แฟนบอลยังเชื่อมั่นในทีมต่อไป

สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวว่าการแพ้ เยอรมนี 1-5 ในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ไม่ใช่เกมที่เลวร้ายที่สุดของตนในฐานะกุนซือทัพ "ตาร์ตัน" แต่อย่างใด

สกอตแลนด์ โดนมองว่าเป็นรองตั้งแต่ก่อนลงสนามแล้ว และพวกเขาก็ตามหลังไปก่อน 2 ลูกอย่างรวดเร็ว ซ้ำร้ายหลังจากนั้นยังมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนอีก ทำให้สุดท้ายต้องเปิดหัวด้วยการปราชัย

หลังโดนถามว่านี่เป็นค่ำคืนที่เลวร้ายที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์หรือไม่แล้วนั้น สตีฟ คล้าร์ก ก็ตอบว่า "ไม่เลย ผมเคยเจอกับค่ำคืนแบบนี้มาก่อนแล้ว ผมจะรับมือกับมันได้ ผมเชื่อว่าลูกทีมของผมจะลืมความผิดหวังนี้ได้โดยเร็วเช่นกัน ผมไม่เคยกังขาในตัวนักเตะเลย และจะไม่มีวันทำแบบนั้นด้วย"

"ผมอยากจะบอกอะไรกับแฟนๆ น่ะเหรอ ? ผมอยากจะขอให้พวกเขายังเชื่อมั่นในทีมต่อไป และเราจะเจอกับพวกคุณในเกมหน้า นี่เป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก เราไม่สามารถเล่นตามมาตรฐานของเราได้ และผมก็คิดว่า เยอรมนี เล่นได้สุดยอดมากๆ ด้วย"

"แน่นอนว่ามันเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวัง เราสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้ เราเป็นทีมที่เล่นให้ดีกว่านี้ได้ และหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นในอีก 2 เกมหลังจากนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X