สังหรณ์ว่าจะเจอ!อัลบาโร่ โมราต้า แฮปปี้ สเปน อยู่ร่วมกลุ่ม อิตาลี

สังหรณ์ว่าจะเจอ!อัลบาโร่ โมราต้า แฮปปี้ สเปน อยู่ร่วมกลุ่ม อิตาลี
อัลบาโร่ โมราต้า เผย แฮปปี้ที่ใน ยูโร 2024 สเปน ได้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อิตาลี พร้อมบอกว่าตนมีความรู้สึกดีๆ กับ อิตาลี ด้วย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปน กล่าวว่าตนดีใจด้วยซ้ำที่ได้มาอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม

ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มนั้น อิตาลี อยู่ในโถ 4 ทำให้พวกเขามีโอกาสเจอกับทีมโหดๆ ในโถ 1 หลายราย และสุดท้ายทีมจากโถ 1 ที่มาอยู่ในกลุ่มเดียวกับพวกเขาคือ สเปน ส่วนเพื่อนร่วมกลุ่มอีก 2 ทีมคือ โครเอเชีย กับ แอลเบเนีย ซึ่งที่จริงในศึก ยูโร 2 ครั้งก่อนหน้านี้นั้น สเปน ก็โดน อิตาลี เขี่ยตกรอบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นปี 2016 ที่เกิดขึ้นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และศึก ยูโร 2020 ที่เป็นรอบรองชนะเลิศ

แข้งวัย 31 ปีเผยว่า "ผมรู้อยู่แล้วว่าเราจะได้เจอกับ อิตาลี! ผมบอกกับภรรยาของตัวเองว่าเราจะถูกจับมาเจอกับพวกเขาอีกครั้ง แต่เธอไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น เธออยากให้เราอยู่กันคนละสายไปเลยแล้วค่อยไปเจอกันในนัดชิงชนะเลิศเพื่อที่ไม่ว่ายังแชมป์ก็จะตกเป็นของ อิตาลี หรือไม่ก็ สเปน"

"ผมรัก อิตาลี มากๆ พวกเขาปฏิบัติกับผมดีอยู่เสมอตอนที่ผมค้าแข้งที่นั่น แต่ในศึก ยูโร 2 ครั้งที่ผมมีส่วนร่วม เราโดนพวกเขาเขี่ยตกรอบทั้งหมด ดังนั้นเราเลยรู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ พวกเขามีดีเอ็นเอนักสู้อยู่ในตัว และเราต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะชนะพวกเขาให้ได้ แต่พวกเขาเองก็ไม่ชอบเจอ สเปน เหมือนกันนั่นแหละ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X