ถึงกับรับไม่ได้! ปูดก๊วนแข้งทีมชาติอังกฤษสุดช็อก แจ็ค กรีลิช หลุดโผลุย ยูโร 2024

ถึงกับรับไม่ได้! ปูดก๊วนแข้งทีมชาติอังกฤษสุดช็อก แจ็ค กรีลิช หลุดโผลุย ยูโร 2024
แม็ตต์ ลอว์ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเมืองผู้ดี ปูด แข้งทีมชาติอังกฤษหลายคนถึงกับงงที่ แจ็ค กรีลิช หลุดโผชุดลุย ยูโร 2024 ถึงขั้นที่มีนักเตะระดับซีเนียร์เข้าไปคุยกับกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยตรงเลยทีเดียว

บรรดาผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ต่างรู้สึกตกใจและไม่เข้าใจกับการตัดสินใจของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เลือกตัดชื่อ แจ็ค กรีลิช ปีกจอมเทคนิคจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ตามรายงานจาก แม็ตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวคนดังจาก เดลี่ เทเลกราฟ 

กรีลิช เป็นหนึ่งในเจ็ดแข้งร่วมกับ เจมส์ แมดดิสัน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จาร์ราด แบรนธ์เวต, เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด, เคอร์ติส โจนส์ และ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ ที่ถูกหั่นออกจากทีม ก่อนมีการคอนเฟิร์ม 26 ขุนพลชุดสุดท้าย ที่จะใช้ลุย ยูโร 2024 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถนุายน ที่ผ่านมา 

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก X ของ แม็ตต์ ลอว์ ว่า การหลุดโผของ กรีลิช ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์และสร้างความงุนงงภายในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ถึงขั้นที่มีนักเตะระดับซีเนียร์คนหนึ่งเข้าไปคุยกับ เซาธ์เกต โดยตรง เพื่อขอคำอธิบายเรื่องที่ กรีลิช ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ แต่ถึงกระนั้นสถานการณ์ไม่ได้ตึงเครียด หรือถึงขั้นมีปากเสียงกันแต่อย่างใด 

นอกจากนี้มีรายงานว่า กรีลิช รู้สึกผิดหวังและเสียใจ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดนี้ 

ทั้งนี้ ดาวเตะจอมลีลาวัย 28 ปี มีสถิติลงเล่นให้ทัพ "ทรี ไลออนส์" 36 นัด ทำได้ 2 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X