ไม่ได้เล่นก็ขอเชียร์สุดใจ! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจหลังหลุดทัพอังกฤษ

ไม่ได้เล่นก็ขอเชียร์สุดใจ! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจหลังหลุดทัพอังกฤษ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังมากประสบการณ์แมนยู โพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์หลังหลุดโผทีมชาติอังกฤษ ชุดสุดท้ายลุยศึกยูโร 2024 เนื่องจากไม่สามารถเรียกความฟิตได้ทันหลังมีปัญหาบาดเจ็บน่องในช่วงท้ายซีซั่นล่าสุด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคมนี้

ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทัพ "สิงโตคำราม" ยุคกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต และได้รับการคาดหมายว่าจะมีชื่ออยู่ในขุมกำลังชุดสุดท้ายก่อนเดินทางไปลุยเมืองเบียร์ 

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งบาดเจ็บน่องจนไม่สามารถลงเล่นให้กับ "ผีแดง" 4 นัดสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก และนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถฟื้นฟูสภาพความฟิตได้ทัน ทำให้ เซาธ์เกต จำเป็นต้องตัดชื่อเขาออกไป

แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดผู้เล่นที่พลาดรับใช้ชาติในศึกยูโรบนดินแดนไส้กรอก เปิดใจผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนว่า "ผมผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้ถูกเลือกติดทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรซัมเมอร์นี้"

"แม้ว่าผมจะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว ผมไม่สามารถเอาชนะอาการบาดเจ็บที่น่องได้ บางทีผมกดดันตัวเองมากเกินไปเพื่อที่จะพยายามทำให้ตัวเองฟิต แน่นอนว่าผมผิดหวังที่สุด สำหรับผมการเป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษถือเป็นเกียรติอย่างสูง"

"มันมีความหมายสำหรับผมในทุกๆ อย่าง ถ้าผมไม่สามารถช่วยทีมได้ในฐานะผู้เล่น ผมจะคอยให้การสนับสนุนพวกเขาในฐานะแฟนบอลเคียงข้างกับเพื่อนร่วมชาติ บุกไปคว้าชัยชนะให้ได้ทุกคน" แม็กไกวร์ ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X