ไอซ์แลนด์ เตรียมตัวหนาว! แกเร็ธ เซาธ์เกต ยันส่ง แฮร์รี่ เคน คืนตัวจริง

ไอซ์แลนด์ เตรียมตัวหนาว! แกเร็ธ เซาธ์เกต ยันส่ง แฮร์รี่ เคน คืนตัวจริง
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ เปิดปากยัน แฮร์รี่ เคน กัปตันคนเก่งจะได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกตามเดิมในเกมอุ่นเกือกกับ ไอซ์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันศุกร์นี้หลังจากนัดพิชิต บอสเนีย 3-0 กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค ลุกจากม้านั่งสำรองลงไปยิงลูกปิดท้ายได้

เคน หัวหอก ทรี ไลอ้อนส์ ถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองนัดต่อกรกับ บอสเนีย โดย เซาธ์เกต เลือกมอบปลอกแขนกัปตันให้กับ คีแรน ทริปเปียร์ สวมใส่ในเกมเคาะสนิมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค รังของดาวเตะกองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล  แต่ถึงกระนั้นทีมเจ้าบ้านก็คว้าชัยได้ไม่ยากโดยสตาร์ทีม เสือใต้ สอยประตูได้เช่นกัน

"เราเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีความมุ่งมั่น ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ดี เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน และสุดท้ายผลลัพธ์สะท้อนถึงฟอร์มการเล่นของเรา ทันทีที่คุณทำประตูได้ ความมั่นใจก็เกิดขึ้น และเราเริ่มเกมโดยไม่มีนักเตะที่ติดทีมชาติหลายนัดซึ่งทำให้เราเล่นได้อย่างกระท่อนกระแท่นในตอนแรก" เซาธ์เกต เอ่ย

"แต่ โคล พาลเมอร์ กับ เอเบเรซี่ เอเซ่ เล่นได้ดี ทั้งสองเล่นได้อย่างมีอิสระ เอเซ่ เคลื่อนที่ได้อย่างน่าดู และพาบอลหนีคู่แข่งได้อย่างทรงพลัง ผมแฮปปี้มาก ผมคิดว่า โคล เน้นมากไปนิดก่อนยิงประตู หากเขาทำได้ก่อนหน้านี้ เขาก็น่าจะมีสองประตู"

"แผนของเราคือให้เวลา เคน ครึ่งชั่วโมงในวันนี้ และเขาจะได้สตาร์ตในวันศุกร์ เขาซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ เขาดูมีความเฉียบคม"

"เราไม่มีปัญหาเพิ่มเติมในสองวันที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่สำคัญ นักเตะที่ฟื้นฟูร่างกายมีพัฒนาการที่ดี"

ต่อข้อถามว่าปวดหัวหรือไม่ที่ต้องกาชื่อนักเตะจาก 33 รายให้เหลือ 26 รายชุดทำศึก ยูโร 2024 เซาธ์เกต เอ่ยว่า "นิดหน่อย มันเป็นเรื่องที่ดี ผมอยากให้เรามีฟอร์มที่ดีมากกว่าฟอร์มแย่ มีนักเตะหลายรายที่โชว์ความสามารถเฉพาะตัวได้ซึ่งทำให้ผมพอใจ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X