"มาสู้แทน Godpump" ผงาดแชมป์ RoV อยุธยา ครั้งที่ 2

"มาสู้แทน Godpump" ผงาดแชมป์ RoV อยุธยา ครั้งที่ 2
ทีมมาสู้แทน Godpump ชนะ Frogman 3-0 เกม คว้าแชมป์กีฬาอีสปอร์ต เกม RoV รายการ "E-Sport อบจ.พระนครศรีอยุธยา คัพประจำปี 2567" พร้อมเงินรางวัล 40,000 บาท และได้รับ 10,000 คูปองจากการีนา ผู้พัฒนาเกม

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม RoV รายการ "E-Sport อบจ.พระนครศรีอยุธยา คัพประจำปี 2567" รอบชิงแชมป์ (ออฟไลน์) ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 บาท ที่เซ็นทรัล อยุธยา ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 24 ส.ค.67 โดยได้รับเกียรติจาก "ซ้อสมทรง" นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานจัดการแข่งขัน และ นางสาวสุนิตย์ หาสุชล ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งมีนักแข่งจาก 80 ทีม กว่า 500 คน รวมถึงชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างทีม "มาสู้แทน Godpump" ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิกที่ฟอร์มทีมกันมาใหม่ หลังจากปีก่อน ได้อันดับ 3 โดยสมาชิก ประกอบด้วย พุทธินันท์ พรมพันธ์, พสธร ฉุนชื่นจิตต์, ปรเมศว์ จันเกษร, ธาวิน ชัยยะเจริญ, ภูริชวัสม์ เขียวประเสริฐ, สิรภพ สวนทอง และณภัทร  อัศวธรรมรัตน์ ลงดวลกับทีม "Frogman" ผลปรากฏว่า มาสู้แทน Godpump ยังช่วยกันเล่นได้สมราคานักแข่งจากอันดับท็อป 3 ปีก่อน เอาชนะไป 3-0 เกม คว้าถ้วยแชมป์ พร้อมเงินรางวัล 40,000 บาท  และได้รับ 10,000 คูปองจาก การีนา ผู้พัฒนาเกม

ส่วนอันดับ 2 Frogman รับถ้วยรางวัล พร้อมรับเงินรางวัล 20,000 บาท และได้รับ 5,000 คูปอง จาก การีนา ขณะที่การชิงอันดับ 3 Exclusive เอาชนะ SAI BAW DAI E-SPORT GAMING 2-0 เกม โดย Exclusive รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท และ ได้รับ 2,500 คูปอง จากการีนา

หลังการแข่งขันผู้เล่นทีม "มาสู้แทน Godpump" กล่าวร่วมกันว่า ทีมของเรามาจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ การรวมตัวครั้งนี้เกิดขึ้นจากรุ่นพี่ที่ชื่อ "Godpump" ชวนให้พี่ๆน้องๆมารวมตัวกันจนได้ส่งทีมลงแข่งขัน ซึ่งจะเห็นว่าผู้เล่นของเรามีคนที่อยู่ในชุดแชมป์รวมถึงทีมอันดับ 2 และ 3 ของปีที่แล้วด้วย ก็หวังว่าในครั้งต่อๆไป เราจะยังสามารถกลับมาสร้างความสำเร็จ คว้าแชมป์รายการนี้ไว้ได้อีกครั้ง ต้องขอบคุณ อบจ.พระนครศรีอยุธยา ที่จัดการแข่งขันอีสปอร์ตรายการดีๆแบบนี้ให้กับทุกคนในจังหวัดได้มาร่วมสนุกกัน

สำหรับรายการ "E-Sport อบจ.พระนครศรีอยุธยา คัพประจำปี 2567" เป็นการแข่งขันอีสปอร์ต เกม RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจ.พระนครศรีอยุธยา จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสนับสนุนให้เยาวชน นักศึกษา และประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้แสดงศักยภาพ พัฒนาทักษะด้านการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต รวมถึงส่งเสริมให้เกิดความสัมพันธ์อันดี รักใคร่กลมเกลียวของผู้คนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X