"ชัชชุอร"ไม่ถอดใจขอพาทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไปโอลิมปิก

"ชัชชุอร"ไม่ถอดใจขอพาทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยไปโอลิมปิก
"บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงไทย เผย หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองแดงได้สำเร็จ ว่า เอเชียนเกมส์ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของตนเอง ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่แล้วเพราะแข่งที่อินโดนีเซีย และยังมีรุ่นพี่ 7 เซียน คอยช่วยเมื่อทีมเกิดปัญหา แต่ครั้งนี้ต้องแก้ไขด้วยตนเอง ส่วนเป้าหมายต่อไปคือการคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งยังไม่เคยได้สัมผัส ดังนั้นจะพยายามอย่างถึงที่สุด

ชัชชุอร โมกศรี เปิดใจ หลัง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองแดง ในมหากรรมกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 19 ว่า เอเชียนเกมส์ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของตนเอง ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่แล้วเพราะแข่งที่อินโดนีเซีย และยังมีรุ่นพี่ 7 เซียน คอยช่วยเมื่อทีมเกิดปัญหา แต่ครั้งนี้มันเป็นรุ่นของเราแบบเต็มตัว เมื่อเจอปัญหาก็ต้องแก้ไขด้วยตนเอง ซึ่งทำให้เติบโตขึ้น และต่างคนต่างกระตุ้นกันและกันในบางจังหวะที่ผิดพลาดไปบ้าง 

อย่างไรก็ตาม ชัชชุอร กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทีมเราต้องสู้ไปด้วยกัน ครั้งนี้ได้ทองแดงนอกจากให้ตัวเองแล้ว ก็ขอเอาไปฝากชาวไทยทุกคนด้วย เอเชียนเกมส์ครั้งนี้เป็นแมตช์สุดท้ายของปีแล้ว ผลงานตลอดทั้งปี ผลงานทีม อาจจะมีดีบ้างไม่ดีบ้าง ซึ่งทุกคนในทีมพยายามปรับระบบกันอยู่ตลอด และต้องยอมรับว่าสภาพร่างกายของทุกคนสู้กันมามาก คือต้องบอกว่าตายได้นะแต่ยังไม่ตาย ผลงานทีมเราถ้ามีเต็ม 10 ให้ร้อยไปเลย"

"ส่วนเป้าหมายหลังจากนี้ในนามทีมชาติ คือการคัดเลือกไปโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ที่ประเทศฝรั่งเศส ยังสู้ต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากโอลิมปิก เรายังไม่เคยได้ไปสัมผัส ดังนั้นจะพยายามให้ได้มากที่สุด ต้องไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้สักครั้ง" ชัชชุอร กล่าว

ภาพจาก : AVC - Asian Volleyball Confederation


ที่มาของภาพ : AVC - Asian Volleyball Confederation
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X