"เพียว-อัจฉราพร" เปิดใจนี่คือน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ

"เพียว-อัจฉราพร" เปิดใจนี่คือน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ
"เพียว" อัจฉราพร คงยศ ดาวตบสาวไทย ออกมาสยบข่าวที่ร้องไห้หลังเกมพ่ายสาวจีน ไม่ได้เสียใจ แต่เป็นความภูมิใจมากกว่า ที่เห็นเพื่อนๆในทีมร่วมสู้กันมาอย่างเต็มที่ สำหรับเหรียญทองแดง ถึงแม้จะพลาดเป่าไป แต่ดีใจที่มีเหรียญกลับบ้านไปฝากทุกคน

ควันหลงศึกวอลเลย์บอลหญิง กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่สนามหางโจว นอร์มอล ยูนิเวอร์ซิตี้ คังเฉียน ยิมเนเซี้ยม เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 นัดชิงเหรียญทองแดง ผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนาม ไป 3 เซตรวด คว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ

หลังจบเกม "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ดาวตบสาวไทย กล่าวว่า "จากเกมก่อนหน้านี้ที่ข่าวออกไปว่ากดดัน แต่ที่จริงรู้สึกภูมิใจในตัวเพื่อนๆร่วมทีม เลยมีน้ำตาออกมา เพราะรู้สึกว่าทุกคนพยายามมากๆ ในสภาวะที่เหนื่อยล้า แต่ทุกคนพยายามทำออกมาให้ได้ที่สุด

อัจฉราพร กล่าวอีกว่า "การคว้าเหรียญทองแดงนี้ดีใจ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นตามเป้าที่เราวางไว้ตั้งแต่แรกคือหวังเข้าชิง แต่ถึงจะทำไม่ได้ เรายังได้เหรียญทองแดงกลับบ้าน ถือว่าเป็นรางวัลให้กับพวกเรา และเพื่อนร่วมทีมทุกคนทั้งที่อยู่ที่นี่ และที่บ้าน ที่คอยช่วยซ้อมกับเรามา ตลอดปีนี้ไม่มีเวลาพัก แต่ต้องอดทน เพราะเราเลือกทางนี้มาแล้ว หลังจากนี้ในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เตรียมจะเดินทางไปร่วมทีมสโมสรเอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ แชมป์เก่าวอลเลย์บอลหญิงวี.ลีก ดิวิชัน 1 ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมแข่งขันในฤดูกาล 2023-24 

"อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามพวกเรามาตลอดทั้งปี ในปีนี้มันมีเหตุการณ์หลากหลายมากๆ ทั้งดี ไม่ดี อาจจะสมหวังบ้าง ไม่สมหวังบ้าง แต่บางคนยังเชื่อใจเรา สนับสนุนเรา และให้กำลังใจเรา อยากขอบคุณมากๆ ที่ยังอยู่ตรงนี้ และหนูมองว่าอยากให้ดูกีฬาให้เป็นกีฬา มีแพ้มีชนะ ทุกคนทำหน้าของตัวเองได้ดีมากๆแล้ว" 



ที่มาของภาพ : AVC - Asian Volleyball Confederation
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X