"ปรีดิ์อัญ"ควงม้า "ทีน่า" กระโดดเคลียร์ราวรอบแรกรั้งที่ 1เข้ารอบต่อไป

"ปรีดิ์อัญ"ควงม้า "ทีน่า" กระโดดเคลียร์ราวรอบแรกรั้งที่ 1เข้ารอบต่อไป
"ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช ผ่านเข้ารอบ 3 และ 4 ได้สำเร็จในวันที่ 6 ต.ค.นี้ โดยกระโดดเคลียร์ราวด้วยเวลา 69.59 วินาที และเป็นเวลาที่ดีที่สุดของนักกีฬาทั้งหมด 48 คน

"ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช ผ่านเข้ารอบ 3 และ 4 ได้สำเร็จในวันที่ 6 ต.ค.นี้  โดยกระโดดเคลียร์ราวด้วยเวลา 69.59 วินาที และเป็นเวลาที่ดีที่สุดของนักกีฬาทั้งหมด 48 คน 

การแข่งขันกีฬาขี่ม้า ที่สนามถงหลู อีเควียสเทรียน สปอร์ตเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ประเภททีมรอบชิงชนะเลิศ และรอบควอลิฟายประเภทบุคคล ไทยส่งนักกีฬาลงแข่งขันเพียงแค่ 1 คนเท่านั้นคือ "ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช ที่กำลังลุ้นคว้าตั๋วโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" หลังจากที่ ปรีดิ์อัญ มีคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ของโซนจี 

โดยก่อนการแข่งขันจะเริ่มอาชาคู่ในของ "ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช " ทีน่า  MaxWin Kinmar Agalux เกิดการติดเชื้อแบคทีเรียในปอด มีไข้ สัตว์แพทย์ประจำการแข่งขัน จึงให้การรักษาด้วยยาปฏิชีวะนะ จนไม่มีไข้และให้ออกมาซ้อม  สภาพร่างกายภายนอกของทีน่าเต็มร้อย แต่ภายในยังมีอาการเหนื่อยอยู่เล็กน้อย 

สำหรับการแข่งขันในประเภทบุคคลจะแข่งรอบควอลิฟาย 2 รอบเพื่อคัดนักกีฬาเข้าไปแข่งขันในวันที่ 6 ตุลาคม 2566 โดยการแข่งขันในรอบแรกกระโดดที่ความสูง 140 ซม. สองนักกีฬาไทย กระโดดเคลียร์ราวด้วยเวลา 69.59 วินาที และเป็นเวลาที่ดีที่สุดของนักกีฬาทั้งหมด 48 คน เตะเครื่องสุดท้ายเสีย 4 แต้มผ่านเข้ารอบ

ส่วนช่วงบ่ายเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2  แต่รอบนี้เครื่องที่วางในสนามน้อยลง รวมถึงเวลาที่ใช้ในการแข่งขันก็น้อยลง ส่งผลให้ สองนักกีฬาไทยเร่งสปีดขึ้นเครื่องด้วยความเร็ว ทุกเครื่องผ่านไปด้วยดี จนมาถึงเครื่องสุดท้าย ปรากฎว่า ขาหลังของ "ทีน่า" รีบลงเกินไปทำให้โดนเครื่องหล่นลงมามีแต้มเสีย 4 คะแนน สรุปแข่งขัน 2 รอบ นักกีฬาไทยมีแต้มเสีย 4 คะแนน จากการเตะเครื่อง 1 เครื่อง ผ่านเข้าไปแข่งต่อในรอบที่ 3 และ 4 ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X