"บิ๊กต้อม" มั่นใจทัพเอเชียนเกมส์ไทยจะทำได้ 15 เหรียญทองตามเป้าเดิม

"บิ๊กต้อม" มั่นใจทัพเอเชียนเกมส์ไทยจะทำได้ 15 เหรียญทองตามเป้าเดิม
"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย ประเมินผลงานทัพไทย "หางโจวเกมส์" ชี้เป้าหมาย 15 เหรียญทอง ของทัพไทย ยังเป็นไปได้ โดยที่อยู่ในข่ายได้ลุ้น มีทั้ง ตะกร้อ, มวยสากลสมัครเล่น, แบดมินตัน ,วอลเลย์บอล ยกน้ำหนัก, กรีฑา และ ยูยิตสู

ล่าสุด "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เปิดเผยถึงผลงานภาพของทัพนักกีฬาไทยที่ตอนนี้คว้ามาแล้ว 10 ทอง 9 เงิน และ 17 ทองแดง  เป็นการแข่งขันโค้งสุดท้ายแล้วแต่ยังมั่นใจทัพไทยน่าจะทำผลงานได้มากกว่า 15 เหรียญทองเพราะยังเหลือกีฬาหลายกีฬาที่ได้ลุ้นเหรียญทองไม่ว่าจะเป็น กรีฑา,ตะกร้อ,ยูยิตสู,ยกน้ำหนัก,มวยสากลสมัครเล่น,แบดมินตัน ,วอลเลย์บอล ที่ยังมีโอกาสได้ลุ้นเหรียญทอง และอาจจะมีบวกลบอีกนิดหน่อย ตนมองว่าอาจจะมีโอกาสทำไปได้ถึง 20 เหรียญทอง

ส่วนจำนวนนักกีฬาที่ครั้งนี้ไทยส่งมามากกว่าเจ้าภาพเป็นจำนวนที่เยอะ แต่ถือว่าให้นักกีฬามาหาประสบการณ์ แต่ในการแข่งขันครั้งต่อไปที่ประเทศญี่ปุ่น ต้องพิจารณากันใหม่ว่าส่งมาเยอะดีหรือไม่ดี โดยจะใช้ผลงานจากการแข่งขันครั้งนี้เป็นตัวช่วยในการพิจารณาต่อไป

"บิ๊กต้อม" กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่ตนมาดูการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นได้เห็นปัญหาถึงการตัดสิน คู่ของ "หวาน" จุฑามาศ กับนักชกเจ้าภาพจีน ว่าการตัดสินดูค้านสายตาไปมาก กรรมการเข้าข้างเจ้าภาพมากเกินไป แต่ทำอะไรได้ไม่มากเพราะเค้าเป็นเจ้าภาพ  มีบ่นกันหลายชาติถึงการตัดสินโดยเฉพาะกับกีฬามวย ที่ตัดสินเข้าข้างเจ้าภาพมากไป 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X