"ธิติสรรณ์"ฮึดโค่นเจ้าภาพลิ่วตัดเชือกตุนทองแดงมวยสากล

"ธิติสรรณ์"ฮึดโค่นเจ้าภาพลิ่วตัดเชือกตุนทองแดงมวยสากล
"ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด" ปล่อยหมัดไล่อัด จาง เจียเหมา นักชกเจ้าถิ่นจีน ชนะไป 5-0 คะแนน ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมการันตีเหรียญทองแดง ศึกมวยสากลสมัครเล่น รุ่น 51 กก.ชาย กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 "หางโจว 2022" รุ่น 51 กก. ชาย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ความหวังของทีมไทยเจอกับ จาง เจียเหมา จากจีน เกมคู่นี้ ธิติสรรณ์รูปร่างเสียเปรียบพยายามเน้นชิงจังหวะฝีมือ เกมเป็นไปอย่างสูสี ธิติสรรณ์จิ้มขวาได้สวย ขณะที่ จาง ช่วงยาวต่อย1-2ตอบโต้มีเสียงเชียร์ตามทำได้ดี ในยกแรก

เข้ายกที่ 2 ธิติสรรณ์มาเร่งเกมต่อยลำตัวได้มากขึ้นเน้นๆ จางโดนแล้วมีโต้คืนแลกสนุก ลูกจะแจ้งของธิติสรรณ์ดีขึ้น จนมาตัดสินยกสุดท้าย เกมแลกกันสนุก นักชกไทยเน้นจังหวะสองดักต่อยขวาเข้าเป้ามากกว่าล่างสลับบน ขณะที่จางดูช้าลง ครบยก ธิติสรรณ์ ชนะ5-0 ผ่านเข้ารอบรองฯพร้อมกับได้เหรียญทองแดงตุนไว้แน่นอนแล้ว โดยจะไปเจอกับ โซ ชอนยัง จากเกาหลีเหนือ ในวันที่ 4 ตุลาคม 2566 นี้

ภายหลังการแข่งขัน ธิติสรรณ์ เผยว่า "ถือว่ายังทำตามเกมที่วางไว้ แต่ก็มีหลุดยกแรก เพราะคะแนนไม่เป็นเรา ทำให้ต้องแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า ยอมรับว่าตกใจ เพราะน่าจะมีหมัดนับด้วยตอนต่อยแล้วเขาเซเข้ามุมซ้ายมุมขวา แต่สุดท้ายเราพลิกชนะมาได้ก็ถือว่าเป็นไปตามที่ตั้งใจ"

"ช่วงยกสามคิดว่าต้องเอาให้ขาด อย่างว่าบ้านเขาถ้าไม่ห่างชั้นเราแพ้แน่ๆ จากนี้ต้องวางเกมรอบต่อไปให้ดีกว่านี้ จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้คนไหนแม้จะผ่านเจ้าภาพมาแล้ว เพราะกว่าเขาจะมาได้เขาก็คงซ้อมมาหนักเหมือนกัน"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X