"บิ๊กต้อม" มั่นใจหวายไทยไม่พลาดทอง ยันนั่งนายกฯทำงานโปร่งใส

"บิ๊กต้อม" มั่นใจหวายไทยไม่พลาดทอง ยันนั่งนายกฯทำงานโปร่งใส
ประมุขหวายไทย "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ชี้ 2 เหรียญทองแรกของไทยเป็นไปตามเป้าหมาย มั่นใจว่ารายการที่เหลือ ไม่พลาดแน่นอน ส่วนเรื่องข่าวดังที่กำลังพูดถึงเรื่องการหักหัวคิว คงต้องกลับไปคุยกัน หลังจบเอเชียนเกมส์ ยืนยันตัวเองจะต้องทำงานให้โปร่งใสแน่นอน

"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย และนายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย เผยว่า "สำหรับผลงาน 2 เหรียญทองในวันนี้ เป็นไปตามเป้าหมาย  ต้องขอบคุณสต๊าฟโค้ช และนักกีฬาทุกคนที่ทำได้สำเร็จ เป็น 2 เหรียญแรกหลังจากที่ผมได้เป็นนายกสมาคมกีฬาตะกร้อฯ ยังรอกับ 2 เหรียญที่เหลือ มั่นใจว่าอีก สองเหรียญจะทำได้ตามเป้าหมายได้ 100 เปอร์เซ็นต์

นายธนา เผยถึงประเด็นปัญหาการหักหัวคิวนักกีฬา ที่กำลังเป็นกระแสด้วยว่า "กลับไปคงต้องประชุมสมาคมฯเป็นอันดับแรก และพูดถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น เริ่มต้นกันใหม่ และจะพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าอดีตที่ผ่านมา ตั้งใจจะเซ็ตซีโร่ ที่ผ่านมามีปัญหาอะไร ต้องเริ่มต้นกันใหม่ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น ไม่ว่าจะคนเก่า คนใหม่จะทะเลาะกันเรื่องอะไร อยากให้เริ่มต้นใหม่ "

"ตอนนี้เป็นกระแส เรื่องการหักหัวคิวนักกีฬา เท่าที่ทราบเป็นเรื่องที่มีนานมาแล้ว ส่วนปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับรายงาน กลับไปคงจะมีการพูดคุยกันในที่ประชุม หามาตรการต่างๆ อย่างเช่นตรวจสอบเหตุผลให้โปร่งใส หักไปเพื่ออะไร หรืออาจจะไปให้คู่ซ้อมหรือเปล่า หรือคนที่ไม่ได้มา ต้องมีการเปิดเผยในหลักการ ว่าเขาได้นำเงินนั้นไปทำอะไร ต้องมีการชี้แจง ถ้าสืบสวนแล้วพบว่ามีความผิด จะมีการลงโทษขั้นรุนแรง ทางการกีฬาแห่งประเทศไทยจะตั้งคณะกรรมการมาสอบสวนด้วย" 

"บิ๊กต้อม" กล่าวปิดท้ายว่า  "แน่นอนว่าครั้งนี้นักกีฬาจะได้เงินรางวัลตามที่รัฐบาลกำหนด ส่วนอนาคตจากนี้ของสมาคมกีฬาตะกร้อภายใต้การนำของตน จะพยายามโปร่งใส ขอพูดคุยกับชุดเก่า ชุดใหม่ด้วยว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจากอะไร มั่นใจผมจะพยายามทำให้โปร่งใสที่สุดเลย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X