ทีมชาติไทยยู-23 ปีใส่เต็มสูบหวังบดชนะคูเวตการันตีเข้ารอบบอลเอเชียนเกมส์

ทีมชาติไทยยู-23 ปีใส่เต็มสูบหวังบดชนะคูเวตการันตีเข้ารอบบอลเอเชียนเกมส์
"ช้างศึก" ทีมชาติไทยยู-23 ปี ลงโม่แข้งนัดสุดท้ายรอบแรก ดวล คูเวต ด้าน โค้ชอิสสระ ศรีทะโร ชี้เกมนี้แข้งไทยฟูลทีมทุกตำแหน่งไม่มีเจ็บและติดโทษแบน ขอชนะให้ได้เพื่อการเข้ารอบ 16 ทีม ต่อไป โดยสถิติที่พบกันล่าสุดไทยแพ้มา 0-1 ในศึกโดฮาคัพ เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

 การแข่งขันฟุตบอลชาย เอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 นัดสุดท้าย กลุ่มอี  ประจำวันที่ 24 ก.ย. 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนาม สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก ถ่ายทอดสดทางช่อง  PPTV HD 36 และ AIS PLAY 

 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู-23 ปี  ที่รั้งอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม  แข่ง 2 นัดมี 1 คะแนน จากผลงานสมอบาห์เรน 1-1  และแพ้ เกาหลีใต้ 0-4 พบกับทีมบ๊วยของตาราง คูเวต ที่มีอยู่ 1 คะแนนเช่นกัน จากการแพ้ เกาหลีใต้ 0-9 และเสมอ บาห์เรน 1-1 ทำให้เกมนี้สองทีมยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบสองหากเป็นผู้ชนะ แต่หากเสมอกันต้องไปลุ่นผลอีกคู่ในสายเดัยวกันระหว่าง เกาหลีใต้ ที่เข้ารอบไปแล้ว กับ บาห์เรน ที่เล่นแค่เสมอมีลุ้นเข้ารอบได้เช่นกัน

 เกมนี้ทาง โค้ชอิสสระ ศรีทะโร แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทยได้นักเตะฟูลทีมไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมจะจัดทัพใหญ่เต็มอัตราศึก เพื่อโอกาสของการเข้ารอบต่อไปให้ได้ โดยคาดว่าเกมนี้จะกลับมาเล่นในระบบ 4-3-3 พร้อมเปิดเกมเลกเต็มระบบ

 ผู้เล่น 11 ตัวจริงคาดว่าจะเป็น ผู้รักษาประตู นพพล ละครพล กองหลัง  แบ็กขวา พงศกร ตรีสาตร์, คู่เซ็นเตอร์ แม็กซิมิเลียน ชไตน์เบาเออร์ กับ ทรงชัย ทองฉ่ำ, แบ็กซ้าย นาคิน วิเศษชาติ แดนกลาง ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท , ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช, กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์  แดนหน้า ฝั่งซ้าย ยศกร บูรพา , ฝั่งขวา พันธมิตร ประพันธ์  หน้าเป้า พิทักษ์ พิมพ์แป้ 

 ด้านทีมคูเวต นัดนี้จะไม่มี โมฮัมเหม็ด ซาลมาน กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ และอาจจะต้องเช็คความฟิตผู้เล่นหลายรายเนื่องจากเกมที่เสมอกับบาห์เรนอัดกันมาหนักมาก น่าจะทำให้เกมนี้ไม่ฟูลทีมสักเท่าไหร่ แต่ประมาทไม่ได้เพราะพวกเขามีลูกเซตเพลย์ที่อันตราย และเคยเอาชนะทีมชาติไทยมาแล้ว 1-0 ในการเจอกันของศึกโดฮาคัพ ที่ประเทศกาตาร์ นัดชิงอันดับ 3 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X