"โค้ชหระ" วางเป้าทีมชาติไทยชนะคูเวต ทะลุรอบ 2 เอเชียนเกมส์ให้ได้

"โค้ชหระ" วางเป้าทีมชาติไทยชนะคูเวต ทะลุรอบ 2 เอเชียนเกมส์ให้ได้
"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยู-23 ปี ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ นำลูกทีมซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้กลับมาเต็มร้อยในการสู้กับคูเวต ในเกมนัดสุดท้ายรอบแรก ตั้งเป้าเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อโอกาสเข้ารอบ

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลชาย กีฬาเอเชียนเกมมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่ลงสนามแข่งขัน รอบแรก กลุ่มอี ผ่านไปแล้ว 2 นัด เสมอบาห์เรน 1-1 และแพ้ เกาหลีใต้ 0-4 โดยมีโปรแกรมจะลงสนามนัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติคูเวต ที่สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก ในวันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี 36 

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566  "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของทีม นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่สนามจินหัว ไฮสคูล โดยเน้นที่ฟื้นฟูสภาพร่างกายของลูกทีม เพื่อให้ทุกคนกลับมามีความสดสมบูรณ์เต็มร้อย สำหรับเกมนัดสุดท้าย หลังจากที่ต้องลงเตะแบบวันเว้นวันในสองเกมผ่านมา

 ทั้งนี้ทาง "โค้ชหระ"  กล่าวถึงการจะเจอกับคูเวตในนัดสุดท้ายว่า " จากการติดตามศึกษาข้อมูลพบว่า คูเวตชุดนี้มีบางส่วนที่มาจากชุดที่เคยเจอกันในรอบชิงอันดับ 3 ศึกโดฮา คัพ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  ทีมไทยเราแพ้ 0-1 โดยที่เกมนั้นจริงๆ ไทยเล่นได้ดีกว่าแต่ไปเสียประตูจากลูกเซตเพลย์เท่านั้น ทว่าเกมนี้ทางผู้เล่นตัวเก่งอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลมาน กองหน้าของคูเวต จะติดโทษแบนด้วยเพราะสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ รวมถึงยังมีผู้เล่นบาดเจ็บอีก ดังนั้นหากเราเล่นอย่างรัดกุมไม่ประมาท คิดว่าไทยสู้ได้และน่าจะมีแต้มในเกมนี้  ส่วนจุดที่ต้องระวังที่สุดคือ ลูกเซตเพลย์ที่พลาดจากครั้งก่อน"

 "โค้ชหระ"  ยังกล่าวต่อว่า " การเจอกับคูเวตในนัดสุดท้าย  เราเต็มที่แน่นอน เพราะไม่ได้มองว่าเราจะต้องไปลุ้นด้วยการเข้ารอบเป็นทีมอันดับ 3 ที่มีคะแนนดี  แต่เราต้องการจบรอบแรกด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มเพื่อเข้ารอบอัตโนมัติ  เพราะเชื่อว่านัดสุดท้ายอีกคู่บาห์เรนไม่น่าจะรอดเกาหลีใต้เช่นกัน ถ้าหากบาห์เรนโดนยิงเยอะเกิน 5 ประตู จะมีผลต่างประตูได้เสียดีที่สุด 

เกมนี้ตั้งเป้า 3 คะแนนเอาไว้ก่อนเพื่อเข้ารอบ มั่นใจว่าทุกคนทำได้และว่าจะผ่านเข้ารอบต่อ "  โค้ชหระ กล่าวปิดท้าย

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของทีมชาติไทย จะลงเล่นวันที่ 24 กันยายน 2566 พบทีมชาติคูเวต เวลา 18.30 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X