ฝนตกอากาศเปลี่ยน"บิ๊กต้อม"กำชับนักกีฬาดูแลตัวเอง

ฝนตกอากาศเปลี่ยน"บิ๊กต้อม"กำชับนักกีฬาดูแลตัวเอง
"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย นำคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสาภายในหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ เตือนนักกีฬารักษาสุขภาพให้ดี หลังสภาพอากาศที่หางโจวเปลี่ยนแปลง มีฝนตกทุกวัน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เป็นเจ้าภาพจัดการชิงชัยช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กันยายน ได้มีพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสาภายในหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ โดยธงไตรรงค์ของประเทศไทยขึ้นสู่ยอดเสาพร้อมกับธงชาติของบรูไน, กัมพูชา, เกาหลีเหนือ, เติร์กเมนิสถาน และไต้หวัน โดยมี “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย นำคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ประจำกองอำนวยการเข้าร่วมพิธี รวมกับนักกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่จากชาติต่างๆ

นายธนา ไชยประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ในภาพรวมของหมู่บ้านนักกีฬาในช่วงแรกก็ยังมีปัญหาบ้างนิดหน่อย เนื่องจากระบบต่างๆ ยังไม่เข้าที่ แต่เจ้าภาพได้เดินเนินการแก้ไขในหลายๆ อย่างตามที่นานาชาติร้องขอ

"ปัญหาแรกที่เราเจอตอนทีมฟุตบอลชายมาเขาให้ขึ้นรถไฟความเร็วสูงไป แต่ว่านักกีฬาต้องเช็กอินใหม่หมดเลยทำให้โดนรื้อของกระจุยกระจาย และถูกยึดสเปย์ และอุปกรณ์ในการทำกายภาพ ก็ได้แก้ไขโดยการให้ไปรถบัสแทน แม้นักกีฬาจะไปด้วยรถไฟ แต่ก็ได้จัดรถบัสขนของไปให้จากสนามบินไปยังเมืองที่นักกีฬาแข่งขัน ซึ่งเจ้าภาพก็ได้แก้ไขแล้ว"

"บิ๊กต้อม" กล่าวต่ออีกว่า สภาพอากาศที่หางโจวตอนนี้มีฝนตกลงมาทุกวัน ส่งผลให้สภาพอากาศเย็นลง และรายการที่แข่งขันเอ้าท์ดอร์ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ซึ่งตนค่อนข้างเป็นห่วงนักกีฬากลัวจะเป็นหวัดไม่สยาย เลยกำชับให้ดูแลสุขภาพให้ดีและกำชับทีมแพทย์ให้ดูแลนักกีฬาไทยอย่างใกล้ชิด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X