ทีมชาติไทย ได้ลุ้น! บาห์เรน นำก่อนโดน คูเวต บดเจ๊า ก่อน ช้างศึก ดวล เกาหลีใต้

ทีมชาติไทย ได้ลุ้น! บาห์เรน นำก่อนโดน คูเวต บดเจ๊า ก่อน ช้างศึก ดวล เกาหลีใต้
อาลี ฮาซาน ซัดพา บาห์เรน นำก่อน แต่ คูเวต ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ฮึดแชร์แต้มหวุดหวิด 1-1 ส่งผลให้ บาห์เรน ที่เหลือ 10 คนเมื่อจบเกม มี 2 แต้ม ขยับรั้งรองฝูงกลุ่ม อี ชั่วคราว ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะพบ เกาหลีใต้ ในเวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 5, PPTV และ AIS Play

ฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566

คูเวต 1-1 บาห์เรน 

ฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่สองเกมแรก เป็นพบกันระหว่าง คูเวต ที่พลาดท่าพ่าย เกาหลีใต้ มาในนัดแรก 0-9 เกมนนี้ต้องมาพบ บาห์เรน ที่โดน ทีมชาติไทย ตามตีเสมอ 1-1 มาในนัดแรก ที่สนามจิ้นหัว สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น.

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน แต่ยังไม่มีทีมทีมใดที่ปิดบัญชีได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก คูเวต เสมอ บาห์เรน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 

ต่อมาในครึ่งหลังเกมดำเนินถึงนาทีที่ 53 อาลี ฮาซาน ซัดให้ บาห์เรน ออกนำ คูเวต ไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นฝั่ง คูเวต ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ก่อนเป็น โมฮัมเหม็ด  ที่ซัดฟรีคิกเข้าไป ช่วยพา คูเวต ตามตีเสมอ บาห์เรน 1-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่ทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน คูเวต เสมอ บาห์เรน 1-1 ส่งผลให้ คูเวต มี 1 แต้ม จมบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ บาห์เรน มี 2 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม อี ก่อนที่ ทัพ "ช้างศึก" จะพบกับ เกาหลีใต้ เป็นคู่ต่อไป ในเวลา 18.30 น. 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X