โค้ชหระ พอใจลูกทีมเก็บแต้มแรก เอเชียนเกมส์ หลังเกมเจ๊าบาห์เรน

โค้ชหระ พอใจลูกทีมเก็บแต้มแรก เอเชียนเกมส์ หลังเกมเจ๊าบาห์เรน
"โค้ชหระ " อิสสระ ศรีทะโร กล่าวขอบคุณแข้งช้างศึกที่ช่วยกันเก็บแต้มแรกในศึกเอเชียนเกมส์ได้สำเร็จ พร้อมชม ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง นัดดวลเกาหลีใต้ หวังปรับแท็กติก ในการปรับผู้เล่นบางตำแหน่ง

 อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เผยหลังจบเกมลูกทีม ประเดิมสนาม นัดแรก เสมอกับบาห์เรน 1-1 จากการยิงตีเสมอของปุรเชษฐ์ ทอดสนิท นาที 90+5 ว่า "ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจที่สนามและที่สำคัญก็ต้องขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ตั้งใจเล่นกันอย่างเต็มที่จนเราสามารถเก็บแต้มได้ ผลเสมอก็ไม่ได้แย่อะไรหลังจากที่เราตามหลัง แต่จริงๆ เราอยากจะได้มากกว่านั้นคือชัยชนะ"

 "ความสัมพันธ์ในทีมยังมีปัญหาในเรื่องของการสื่อสาร ยังมีจังหวะขาดๆ เกินๆ ต้องรีบแก้ไข การเลือกนักเตะวันนี้ก็ดูจากสภาพร่างกายน้องๆ ที่เพิ่งเดินทางมาถึงใช้เวลาค่อนข้างนานเกือบ 13 ชั่วโมง แต่บางคนมีร่างกายที่พร้อมผมส่งลงไปเล่น หลายๆ คนทำผลงานได้ดีแต่ยังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง ส่วน ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ทำผลงานส่วนตัวได้ดีสม่ำเสมอ ตรงนี้ต้องขอชื่นชม " 

 โค้ชหระ กล่าวต่อไปถึงเกมกับเกาหลีใต้ว่า "เรามีเวลาพัก 48 ชั่วโมง เราต้องใช้นักเตะที่มีความพร้อมที่สุดเรามีผู้เล่นที่เดินทางมาสมทบเพิ่มเติม เราต้องไปดูว่าใครที่จะพร้อมลงเล่นในเกมถัดไป”

 สำหรับทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมชาติไทยวันที่ 21 กันยายน 2566 จะพบพบ เกาหลีใต้  ที่สนามจินหัว สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 HD1, PPTV HD 36 และ AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X